ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นสุดท้าย Volkswagen Kombi Last Edition

22 ส.ค. 2556 N/A views

ทำเอาแฟนๆ คนรัก รถคลาสสิค ผิดหวังไปตามๆ กัน สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Volkswagen(โฟล์คสวาเกน) ที่ได้ประกาศเตรียมยุติแผนการผลิตของรถแวนสุดคลาสสิกอย่าง Kombi หลังจากที่ได้มีการผลิตมายาวนานถึง 56 ปี ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในรถยนต์ที่มีสายการผลิตยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์โลกยานยนต์

Volkswagen Kombi Last Edition

Volkswagen Kombi Last Edition

แต่ล่าสุดค่าย Volkswagen ได้มีการส่งท้ายด้วยการเปิดตัวเจ้า Volkswagen Kombi Last Edition  ที่มีจำนวนเพียงแค่ 600 คันเท่านั้น โดยเจ้า Volkswagen Kombi Last Edition จะมาพร้อมกับเอกลักษณ์ที่มีความโดดเด่นในบริเวณสีตัวถังทูโทน ฟ้า-ขาว, มีการตีตราตัวเลขตั้งแต่ 001-600 บนแผงแดชบอร์ด, สวมกระทะล้อสีขาวล้วน

Volkswagen Kombi Last Edition

Volkswagen Kombi Last Edition

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Volkswagen Kombi Last Edition ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับเบาะไวนิลแบบทูโทน ใช้ผ้าม่านสีฟ้าและพรมปูพื้นชุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีการประทับหมายเลขจำนวนการผลิต อีกทั้งยังเพิ่มเส่น์หความคลาสสิคให้กับเจ้า Volkswagen Kombi Last Edition มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

Volkswagen Kombi Last Edition

Volkswagen Kombi Last Edition

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Volkswagen Kombi Last Edition จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่เป็นรหัส EA111 ขนาด 1.4 ลิตร ให้พละกำลัง 78 แรงม้าเมื่อใช้น้ำมันเบนซินและ 80 แรงม้าถ้าใช้เอทานอล ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดาแบบ 4 สปีด ท่านใดที่สนใจอยากจะจับจองเป็นเจ้าของคงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ รับรองไม่เป็นที่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Volkswagen