ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นอำลา ? Morgan Aero GT เสร็จไปหนึ่ง เหลืออีก 7 คัน

6 เม.ย. 2561 N/A views

ผู้ผลิตรถยนต์ชาวอังกฤษอย่าง Morgan (มอร์แกน) เริ่มต้นการสร้างสรรค์ที่สุดของรถยนต์ค่ายตนเองซึ่งสามารถวิ่งบนถนนอย่างถูกกฎหมาย หลังจากที่ได้เปิดตัว Morgan Aero GT ที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัดครั้งแรกในงาน Geneva Motor Show 2018

Morgan-Aero-GT-07

ในโอกาสแห่งการอำลารุ่น Aero 8 มอร์แกนจะผลิต Morgan Aero GT ด้วยจำนวนเพียง 8 คัน และคันแรกของลูกค้าจากสกอตแลนด์ก็ได้เสร็จสิ้นลงไปแล้วด้วยการออกแบบในสีน้ำเงิน Miami Blue

Morgan-Aero-GT-05

เครื่องยนต์ Morgan Aero GT

นี่คือครั้งสุดท้ายที่ Morgan จะใช้เครื่องยนต์ N/A ขนาด 4.8 ลิตร V8 กำลัง 367 แรงม้า แรงบิด 490 นิวตันเมตร ของ BMW และ Morgan Aero GT ทุกคันจะเชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมกับใช้ระบบกันสะเทือนที่ได้ปรับปรุงครั้งล่าสุดของบริษัท

Morgan-Aero-GT-04

เมื่อขึ้นบนตาชั่ง Morgan Aero GT (มอร์แกน แอโร่ จีที) จะมีน้ำหนักรวมที่ 1,182 กิโลกรัม (2,605 ปอนด์) ซึ่งมันส่งผลต่ออัตราเร่ง ที่สามารถเหยียบในระยะ 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 4.5 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 273 กม./ชม. (170 ไมล์/ชม.)

Morgan-Aero-GT-02

เพื่อปรับแต่งให้สปอร์ตคาร์รุ่นนี้ตรงกับความต้องการมากที่สุด พวกเขาทั้ง 8 คนที่ซื้อ Morgan Aero GT จะได้รับคำปรึกษาด้านการออกแบบจาก Jon Wells หัวหน้าฝ่ายออกแบบของมอร์แกน

Morgan-Aero-GT-03

Steve Morris กรรมการผู้จัดการของ Morgan Motor Company กล่าวว่า “มันเป็นความสุขเมื่อได้ดูรถยนต์คันแรกออกมาจากโรงงาน หลักจากที่ได้เปิดตัวครั้งแรกไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ และผมรู้ว่าเจ้าของคนใหม่จะมีความปลาบปลื้มเมื่อพวกเขาได้รับสินค้า”

Morgan-Aero-GT

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ