ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตือนภัย !! รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน อาจเจอแบบนี้...

7 มี.ค. 2563 N/A views

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ผู้ใช้ Facebook Nana Kanokjan ได้โพสต์คลิปที่ตนได้บันทึกไว้หลังจากใช้บริการสถานีเติมน้ำมันย่านราชพฤกษ์ เนื่องจากสงสัยว่าตนนั้นได้ถูกโกงเงินค่าเติมน้ำมันจากการ “รูดบัตรเครดิต” ซึ่งตนนั้นได้บอกกับพนักงานจ่ายน้ำมันว่าเติม 500 บาท แต่ในสลิปถึงแจ้งเป็น 800 บาท ตนจึงได้วนรถกลับ และไปสอบถามพนักงานจ่ายน้ำมันคนดังกล่าว

ในโพสต์มีข้อความว่า..

เติมน้ำมัน 500 มันรูด 800 เติมปั้มนี้มาตลอดอาทิตล่ะครั้งถึงสองครั้งหลายปี ปกติเวลาเติมน้ำมันจะดูตลอด ครั้งนี้ก้อเช่นกัน ปกติรูดบัตรมีบิลบัตรเครดิตให้เซ็นตลอด แต่รอบนี้ไม่มี ว่าแระมันแปลกๆ แต่โชคดีมี Sms ของบัตรแจ้งยอดมากดเข้าไปดู เอ้าทำไมยอดมัน 800 เลยดูบิล เหี้ยจริง เกือบถึงแยกท่าพระแระ รถก้อโครตติดเสียเวลาวนรถกลับไปอีกครึ่งชั่วโมง ดีน่ะสมบทนางมาร เด็กปั้มยอมคืนตังมา 300 ทำแบบนี้มามากเท่าไหร่แล้วหรือผิดพลาด

ปล.เรื่องใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้าม

#ท่านควรตรวจสอบพนักงานของท่านน่ะผิดพลาดหรือตั้งใจ

#รูดบัตรควรตรวจสอบยอดเงินด้วยจะได้ไม่เสียเวลา

#ปั้มแถวถนนราชพฤกษ์

#เสียงลือเสียงเล่าอ้างไม่คิดว่าจะเจอกับตัว

รูดบัตรเครดิตเติมน้ำมัน

ทางที่ดี… เพื่อนๆ ท่านใดที่ใช้บัตรเครดิตในการชำระเงินสินค้า และบริการทุกประเภท ควรสละเวลาสักนิดเพื่อตรวจสอบยอดที่ได้ทำการชำระเข้าระบบจะได้ไม่เสียเวลา หรือดาวน์โหลด Application ของธนาคารที่ได้ผูกไว้กับบัตรไว้คอยแจ้งเตือนก็ได้นะครับ แต่ถ้าเกิดเป็นกรณีที่พนักงานนั้นตั้งใจโกงจริงๆ โดยมีหลักฐานชัดเจนก็ต้องแจ้งความดำเนินคดีได้เลยครับ

ที่มา : Nana Kanokjan