ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รูปทรงแปลก Nissan Blade Glider Concept

13 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan (นิสสัน) ที่ได้มีการเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบสุดเท่ Nissan Blade Glider Concept ซึ่งมาพร้อมกับรูปทรงแปลกตาที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

Nissan Blade Glider Concept

Nissan Blade Glider Concept

ภายนอก Nissan Blade Glider Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Nissan Blade Glider Concept นั้นได้รับแรงบันดาลใจจาก Nissan Delta Wing ที่มาพร้อมกับรูปทรงที่มีความล้ำสมัยและแปลกตาด้วยการออกแบบให้ข้างหน้ามีความกว้างเพียง 1.0 เมตร แล้วขยายความกว้างทางด้านหลัง

Nissan Blade Glider Concept

Nissan Blade Glider Concept

โดยเรือนร่างทั้งหมด จะถูกออกแบบภายใต้วัสดุน้ำหนักเบายุคใหม่ Carbon Fiber Resin Plastic ที่มีการผสมผสานระหว่างคาร์บอนไฟเบอร์และพลาสติกที่ให้ทั้งความเบาและความทนทาน อีกทั้งยังมีแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์เสริมกันลมทางด้านล่างของตัวรถอีกด้วย

Nissan Blade Glider Concept

Nissan Blade Glider Concept

สมรรถนะเครื่องยนต์  Nissan Blade Glider Concept

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Nissan Blade Glider Concept นั้นจะมีการขับเคลื่อนด้วยระบบขับเคลื่อนใหม่ที่แตกต่างจากระบบ In wheel Motor หรือการให้มอเตอร์ไฟฟ้าผนวกเข้ากับชุดล้อ ซึ่งทำให้ประหยัดพื้นที่ในเรื่องระบบขับเคลื่อน โดยจะติดตั้งไว้ในทั้งล้อหน้าและล้อหลัง

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car ข่าวรถยนต์ 2013 รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Nissan