ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พระเอก Chevrolet Camaro Concept

12 พ.ย. 2556 N/A views

มาในมาดพระเอก สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Chevrolet  ( เชฟโรเลต ) ที่ได้มีการเผยโฉมรถสปอร์ตต้นแบบสุดเท่ Chevrolet Camaro Concept (เชฟโรเลต คามาโร คอนเซ็ป)  ในงาน SEMA Show ที่ลาสเวกัส ซึ่งเป็นรถยนต์ที่จะปรากฏโฉมอยู่ในภาพยนตร์ Transformers 4: Age Of Extinction ในฐานะตัวเอก Autobot Bumblebee

Chevrolet  Camaro Concept

Chevrolet Camaro Concept

โดยภาพยนตร์ Transformers 4 ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการถ่ายทำ ซึ่งกำกับโดยไมเคิล เบย์ นำแสดงโดยมาร์ก วอลห์เบิร์ก นั้นก็ได้มีการรวบรวมรถยนต์สุดเท่ต่างๆ ไว้อย่างมากมาย อาทิ 1967 Chevrolet Camaro SS, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, Sonic RS rally car, Lamborghini Aventador LP 700-4 และ Pagani Huayra

Chevrolet  Camaro Concept

Chevrolet Camaro Concept

ภายนอก  Chevrolet Camaro Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Chevrolet Camaro Concept จะมาพร้อมกับสัดส่วนทรวดทรงที่คล้ายกับรุ่นโปรดักชั่น แต่ดูมีความล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น อาทิ กรอบไฟหน้าและไฟท้าย พร้อมกับบอดี้คิทที่เน้นความบึกบึนแบบหุ่นยนต์

Chevrolet  Camaro Concept

Chevrolet Camaro Concept

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Chevrolet Camaro Concept ยังได้มีการตกแต่งเพิ่มเติมในส่วนของชุดบอดี้พาร์ทแอโรไดนามิกที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยว กระจกมองข้างดีไซน์เท่ และตัวถังสีเขียว อีกทั้งสปอยเลอร์บนฝากระโปรงท้ายและกราฟฟิกรอบคัน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Chevrolet