ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รูฟ 987 !! งาน Motor Expo 2012

9 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Ruf

บริษัท รอยัล มอเตอร์ส จำกัด หรือที่รู้จักกันในชื่อ รูฟ ซึ่งขนรถยนต์ชั้นนำต่างๆม่อวดโฉมกันมากมายพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อรถในงานพร้อมรับรถได้ทันทีแบบไม่ต้องรอ

RUF

RUF

สำหรับ รูฟนั้นก็เตรียมรถสปอร์ตอย่าง RUF 987 รถสปอร์ตที่ขับขี่สนุกเร้าใจ โครงสร้างมาจาก Porsche Cayman แต่มีการปรับปรุงสมรรถนะ เพื่อได้ประสิทธิภาพสูงขึ้น และการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบสนุก ปลอดภัย

RUF 987 3.8

RUF 987 3.8

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกันชนหน้า สไตล์ RUF ถูกออกแบบเพื่อสำหรับความเร็วโดยเฉพาะ และชุดเบรคหน้าขนาดใหญ่ของ RUF และประทับด้วยตราสัญลักษณ์ RUF บริเวณฝากระโปรงหน้าเพิ่มความสวยหรู สำหรับสปอยเลอร์หลัง จะเป็นแบบเรียบๆ มีช่องระบายอากาศ 5 ช่อง ส่วนล้อเป็นแบบ Forged Alloy ขนาด 19 นิ้ว ของ RUF

RUF 987 2.9

RUF 987 2.9

และยังมีเครื่องยนต์ถึง 2 รุ่นให้ได้เลือกกันเป็นเครื่อง 3800 ซีซี ราคาก็ 9 ล้านบาทกว่าๆ ส่วนเครื่องยนต์ 2900 ซีซี ราคา 8 ล้านบาท เหลืออีกหนึ่งวันสุดท้าย พบกันได้ที่บูธของ Ruf

สำหรับแฟนๆ รูฟ ในบ้านเรา ห้ามพลาดชมงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 10 ธันวาคมครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ