ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ร้านอาหารทะเล และเลนจักรยาน “สำหรับลูกค้าเท่านั้น” !!

4 เม.ย. 2560 N/A views

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2017 ผู้ใช้ Facebook ที่ใช้ชื่อ Suttipong Nick Kanakakorn ได้โพสต์รูปภาพหน้าร้านอาหารทะเลชื่อดังแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เขตบางรัก กทม. พร้อมกรวยสีส้มประมาณ 4 อัน วางอยู่ในเลนจักรยาน ซึ่งมีแผ่นกระดาษเขียนติดไว้ประมาณว่า “สำหรับลูกค้าเท่านั้น”

เจ้าของโพสต์ดังกล่าวเขียนข้อความแนบมากับรูปภาพว่า “ร้านนี้อยู่บนนราธิวาส วางโคนส่วนตัว ไว้ให้ลูกค้าตัวเองจอด ในจุดห้ามจอดตลอด 24 ชั่วโมง และเป็นทางจักรยานด้วย ถ้าเอาเงินให้ตำรวจได้แล้วเค้าไม่มายุ่งก็ถือว่าฉลาดมากทางธุรกิจ. ค่าที่จอดรถถ้าต้องซื้อก็เป็นล้าน”

ยึดครองเลนจักรยาน 1

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้งาน Facebook รายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “คือเราเดินผ่านทุกวัน รู้สึกไม่พอใจเหมือนกันค่ะ สงสารคนที่ปั่นจักรยานหรือคนที่ใช้รถใช้ถนนเหมือนกัน ต้องขอบคุณผู้ร้องเรียนและทางร้านที่ทำการแก้ไขนะคะ เดี๋ยวเย็นนี้เราก็เดินผ่านอีกจะดูสิว่าดีขึ้นไหม”

หลังจากนั้นวันที่ 2 เมษายน 2017 ทางร้านอาหารทะเลดังกล่าวได้ทำการแก้ไข และขออภัยกับเรื่องที่เกิด พร้อมกับกล่าวว่า “ไม่สามารถพูดได้ว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์”

สังคมจะเป็นอย่างไรหากไม่มี “สื่อสังคมโซเชียลมีเดีย” และปัญหาต่าง ๆ จะได้รับการแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วเหมือนดังเช่นเหตุการณ์หรือไม่

เครดิต : Suttipong Nick Kanakakorn

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ