ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลงตัว !! ปัญหาซื้อรถป้ายแดง แต่ได้รุ่นเก่า

19 มิ.ย. 2562 N/A views

จากกรณีที่หญิงสาวคนหนึ่งได้ซื้อรถยนต์ป้ายแดงรุ่นปี 2018 แต่กลับพบว่ารถที่ตนเองใช้งานอยู่เป็นรุ่นปี 2014 จนนำไปสู่การร้องเรียนเพื่อที่จะขอคืนรถ และรับเงินที่จ่ายไปคืนมา ล่าสุดปัญหาดังกล่าวได้รับการแก้ไขแล้ว

รถป้ายแดง-3

ย้อนกลับไปเมื่อตอนต้นปีลูกค้าคนนี้ได้ซื้อรถยนต์รุ่นปี 2018 ที่มีมูลค่า 1,595,000 บาท และตอนส่งมอบเธอได้รับกุญแจมาเพียง 1 ดอก อีกทั้งรถยังถูกใช้งานไปแล้ว 900 กิโลเมตร และหลังจากใช้งานไปกลับพบข้อสงสัยที่ยางรถเป็นรุ่นปี 2014 อีกทั้งเอกสารชุดจดทะเบียนรถที่ได้รับยังระบุว่าเป็นรุ่นปี 2014 อีกด้วย เมื่อเป็นเช่นนั้นจึงเกิดการร้องเรียนขึ้น และทางศูนย์จัดจำหน่ายได้ยื่นข้อเสนอการรับผิดชอบตาม แต่เธอไม่ยอมรับเงื่อนไขดังกล่าว

รถป้ายแดง-2

ล่าสุดฝ่ายการสื่อสาร บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า

“สืบเนื่องจากกรณีปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้าเชฟโรเลต บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับทราบเรื่องดังกล่าวและที่ผ่านมาได้เร่งหาแนวทางแก้ไขร่วมกับผู้จัดจำหน่ายและลูกค้า บริษัทฯ มีความยินดีที่จะแจ้งให้ท่านทราบว่า ขณะนี้ ปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้าได้รับการแก้ไขแล้ว ผู้จัดจำหน่ายและลูกค้าได้ร่วมกันหาแนวทางแก้ไขและได้ข้อสรุปตามที่ลูกค้าคาดหวังและพึงพอใจ

บริษัทฯ และผู้จัดจำหน่ายรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและมีความยินดีที่เราสามารถหาข้อสรุปที่ลูกค้าพึงพอใจเพราะการให้บริการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งที่เรายึดมั่นและปฏิบัติตลอดมา”

ปํญหา-รถป้ายแดง

แม้รายละเอียดของการแก้ปัญหาในครั้งนี้อาจมีไม่มากนัก แต่ลูกค้าอาจจะได้รับสิ่งที่มีความพึงพอใจมากกว่าการเปลี่ยนยาง และกระจังหน้าใหม่ให้เป็นของรุ่นปี 2018 ตามข้อเสนอก่อนหน้านั้น

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด