ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยินดีกับผู้ถูกลอตเตอรี่ ด้วยร้าน ลอตเตอรี่ ติดล้อ

3 ก.ค. 2557 N/A views

ลอตเตอรี่มันขี่ไม่ได้ คงจะไม่จริงซะแล้วครับ เมื่อ เจ๊เล็ก ลอตเตอรี่ติดล้อ เจ้าของร้าน อุดมโชคสยามลอตเตอรี่ ร้านขายลอตเตอรี่ร้านใหญ่ที่สุดในจังหวัดพิษณุโลก ได้นำรถบรรทุกขนาดเล็ก มาแต่งเติมลายลอตเตอรี่รอบคัน ซึ่งหากมองเผินๆอาจคิดว่า เจ๊แกเอาลอตเตอรี่จริงๆมาติดเลยทีเดียว

ค่าสินสอดในการแต่งรถยนต์ของร้าน ลอตเตอรี่ ติดล้อ

เจ๊เล็ก เจ้าของร้าน ลอตเตอรี่ ติดล้อ เปิดเผยว่า จุดเด่นของรถของตนนั้น คือลายสลากกินแบ่งภายนอกตัวรถ ที่ทำให้ผู้คนสะดุดตาและจดจำได้ ส่งผลให้เมื่อรถยนต์ของตนเคลื่อนที่ไปไหนผู้คนก็จะรู้ได้ทันทีว่ารถคันนี้ขายลอตเตอรี่ ซึ่งราคาค่าตัวของเจ้ารถลายลอตเตอรี่คันนี้ รวม ค่ารถ ค่าทำสี ค่าตกแต่ง ค่าทำชั้นวางของ ก็อยู่ที่ราวๆ 700,000 บาทเลยทีเดียว

จากเจ๊เล็ก ฝากถึงคนชอบลอตเตอรี่

ตลอดระยะเวลา 21 ปีที่เธอขายลอตเตอรี่มา เธอมีลูกค้าที่ถูกรางวัลที่ 1 รวมถึงรางวัลอื่นๆมานับไม่ถ้วน และเธอมั่นใจว่ามันเป็นเรื่องของดวงล้วนๆ คนที่ซื้อทุกเดือน ไม่เคยถูกเลยก็มี คนซื้อครั้งเดียวถูกเลยก็มี ฉะนั้นอย่ามัวแต่เสี่ยงดวงอย่างเดียว การพนันไม่มีทางทำให้รวยอย่างยั่งยืน

ก็ถือว่าเป็นการเก็บตกรถยนต์ลายลอตเตอรี่น่ารักๆ มาฝากเพื่อนๆหลังจากวันหวยออกละกันนะครับ สำหรับเพื่อนๆที่ถูกรางวัลก็ยินดีด้วยนะครับ ที่จะได้มองหารถคู่ใจซัก 1 คัน แต่สำหรับเพื่อนๆที่ไม่ถูกรางวัลก็อย่าน้อยใจครับ ซักวันโชคต้องเป็นของเราครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ