ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลามิน่า จัดโครงการ รักษ์โลก ลุ้นโชคกับลามิน่า

3 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ และอาคาร “ลามิน่า” และฟิล์มกลุ่มพิเศษ “ลูม่าร์” ผลิตจาก CP Films, Inc. สหรัฐอเมริกา มาตรฐาน ISO 9001 และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ “ธูเล่” จากสวีเดน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 17 ปีการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเชิญชวนลูกค้าร่วมรณรงค์ดูแลโลกกับลามิน่าผ่านโครงการ ‘รักษ์โลก ลุ้นโชคกับลามิน่า’

Lamina รักษ์โลก

Lamina รักษ์โลก

โดยเพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียงติดสติ๊กเกอร์รักษ์โลก ลามิน่า บริจาคสมทบ 10 บาทต่อคัน ให้กับโครงการ ‘รักษ์โลกกับลามิน่า’ โดยกิจกรรมติดฟิล์มให้โลก ในปี 2556 ดำเนินมาสู่ปีที่ 6 แล้วในปัจจุบัน ภายใต้พันธกิจการตอบแทนสังคม และเติบโตเคียงคู่สังคมไทย เพื่อมุ่งสร้างสังคมที่พัฒนา และเติบโตอย่างยั่งยืน

Lamina-รักษ์โลก - 02

Lamina-รักษ์โลก - 02

นอกจากนี้ เพื่อนๆ ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นโชคกับลามิน่า สำหรับลูกค้าที่ติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์กับทางบริษัทฯ จะได้รับสติ๊กเกอร์ร่วมรณรงค์รักษ์โลกกับลามิน่า เพื่อนำไปติดที่กระจกด้านหลังของรถยนต์ จากนั้น เพียงท่านถ่ายภาพรถยนต์ 2 ภาพ ประกอบด้วย

1.ภาพรวมตัวรถเห็นทะเบียนรถและเห็นสติ๊กเกอร์รักษ์โลก

2.ภาพถ่ายระยะใกล้เห็นสติ๊กเกอร์รักษ์โลกชัดเจน พร้อมส่งสำเนาใบรับประกันหรือบัตรลงทะเบียน ส่วนที่ 2 และส่วนที่ 3 ให้กับทางบริษัท

Lamina-รักษ์โลก - 03

Lamina-รักษ์โลก - 03

โดยเจ้าของรถ สามารถส่งภาพถ่าย และเอกสารดังกล่าวมาได้ 3 ช่องทาง ประกอบด้วย

1.ทางจดหมาย โดยส่งมาได้ที่ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เลขที่ 12/11 หมู่ที่ 18 ถนนตลิ่งชัน-บางบัวทอง แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10170 (วงเล็บมุมซองว่า “รักษ์โลก ลุ้นโชคกับลามิน่า”)

2. ทางอีเมล [email protected]

3.ทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/filmlamina โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางลามิน่าฟิล์มแฟนเพจครับ

สำหรับผู้ที่ส่งภาพถ่ายเข้ามาจะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลและของสมนาคุณทั้งสิ้น 7 ครั้ง เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2555 – 31 มีนาคม 2556 (จับรางวัลทุกสิ้นเดือน) เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจบริษัทฯ มาโดยตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/photo.php?fbid=409047999150407&set=a.125541107501099.23324.119584004763476&type=1&theater

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ