ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลามิน่า แถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Tribos

28 พ.ค. 2557 N/A views

เมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา ทางลามิน่าสานต่อวิสัยทัศน์ผู้จัดจำหน่ายมืออาชีพ เซ็นสัญญา ‘ไทรบอส’ ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องสีรถยนต์ เรือ และอากาศยาน รวมถึงกระจก ล้ออัลลอย และวัสดุผ้าภายใน จากประเทศอังกฤษเข้าทำตลาดในไทย เร่งเจรจาเครือข่ายพันธมิตร พร้อมเปิดให้ดำเนินการในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้ มั่นใจธุรกิจเดินหน้าไปได้ด้วยดี สร้างยอดจำหน่ายไม่น้อยกว่า 30 ล้านบาทในปีแรก

Tribos

Tribos

นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ และฟิล์มกรองแสงอาคาร ‘Lamina’ ฟิล์มกลุ่มพิเศษ ‘ลูม่าร์’ จากซีพีฟิล์มอิงค์สหรัฐอเมริกา มาตรฐาน ISO9001 และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ‘ธูเล่’ จากประเทศสวีเดน เปิดเผยว่าบริษัทฯ เดินหน้าสู่เป้าหมายการเป็นผู้จัดจำหน่ายมืออาชีพสำหรับสินค้าต่างๆ ในประเทศไทย

หลังจากประสบความสำเร็จในธุรกิจจำหน่ายฟิล์มกรองแสงในประเทศไทย ด้วยการเป็นผู้นำในธุรกิจดังกล่าวมายาวนาน บรรลุเป้าหมายการเป็นผู้เชี่ยวชาญฟิล์มกรองแสงคุณภาพระดับโลก และได้ขยายธุรกิจออกไปยังอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ มีความพร้อมที่จะประกาศว่า ไทรบอส ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ และอากาศยานชั้นนำจากสหราชอาณาจักร ได้ประกาศแต่งตั้งให้บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

Tribos

Tribos

ทั้งนี้ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ผู้บริหารจากสหราชอาณาจักรได้เดินทางเข้ามาลงนามสัญญาแต่งตั้ง พร้อมร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของไทรบอสอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งไทรบอส และเทคโนเซลมีความมั่นใจว่าจะร่วมมือกันผลักดันให้สินค้ากลุ่มนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน โดยคาดว่าจะเริ่มเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบได้ในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้

ไทรบอสคือ นวัตกรรมแห่งการเคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ และอากาศยาน ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยการทำงานของเทคโนโยลีโพลิเมอร์อันล้ำหน้า เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดในการเคลือบปกป้องวัสดุพื้นผิวที่หลากหลาย ทำให้เกิดชั้นผิวที่มีความแข็งแรง ทนทาน บางเฉียบและโปร่งใส สามารถปกป้องความเงางามให้คงอยู่ได้ยาวนานเหมือนใหม่อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของสีรถ กระจก ล้ออัลลอย และวัสดุผ้าภายในรถยนต์

ไทรบอส

ไทรบอส

ด้านนายรัสเซล ยัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทรบอส โค้ทติ้ง สหราชอาณาจักร เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับเทคโนเซล ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายเฉพาะสินค้าคุณภาพเยี่ยมในประเทศไทย และมีประสบการณ์ในธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับอุตสาหกรรมยานยนต์ตลอด 2 ทศวรรษที่ผ่านมา และเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นก้าวกระโดดที่สำคัญอีกครั้งของไทรบอสเช่นกัน

ไทรบอส เป็นผลิตภัณฑ์ปกป้องรถยนต์ชนิดเดียวที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถทนทานได้แม้ในสภาวะที่เลวร้ายที่สุด อย่างเช่น สภาวะในท้องทะเลและมหาสมุทร ด้วยประสิทธิภาพอันน่ามหัศจรรย์ ปกป้องความเงางามของสีรถยนต์ยาวนานกว่า ป้องกันพื้นผิวจากแสงยูวี ฝนกรด คราบน้ำมัน ฝุ่นควันจากการจราจร และมูลนก และยังเพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นผ่านกระจกที่ชัดเจนขึ้น นำไปสู่ความปลอดภัยที่มากขึ้น สิ่งสกปรกหลุดออกจากพื้นผิวอย่างง่ายดายเพียงแค่ล้างด้วยน้ำเปล่า

ไทรบอส

ไทรบอส

สำหรับสินค้าที่จะนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ประกอบไปด้วย 4 กลุ่ม ได้แก่ 1.น้ำยาเคลือบสีตัวถังรถยนต์  2.น้ำยาเคลือบกระจก  3.น้ำยาเคลือบล้ออัลลอย  และ 4.น้ำยาเคลือบวัสดุผ้าภายในรถ เช่น พรม, เบาะผ้า เป็นต้น ทำให้สามารถดูแลปกป้องรถยนต์ได้อย่างครบวงจร

“ไทรบอสจะเข้ามาเสริมภาพลักษณ์ความเป็นผู้จำหน่ายมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง ซึ่งบริษัทฯ วางวิสัยทัศน์เอาไว้ต่อจากการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกรองแสงคุณภาพระดับโลกที่ได้บรรลุไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเราเชื่อว่าไทรบอสจะเป็นสินค้าอีกกลุ่มที่ผู้บริโภคชาวไทยให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพของสินค้าที่โดดเด่นและการให้บริการจากเทคโนเซล” นางสาวจันทร์นภากล่าวสรุป

– Website : http://www.triboscoatings.com/

– Fanpage : https://www.facebook.com/triboscoatingsthailand

– Email : [email protected]

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ