ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลือ!! เชฟโรเลตเตรียมเผย.. โซนิคในมอเตอร์โชว์นี้

22 ก.พ. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ เชฟโรเลต มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

มีข่าวว่าในส่วนของเก๋งซับคอมแพค เชฟโรเลต โซนิค (Chevrolet Sonic) นาย อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส(ประเทศไทย) จำกัด หรือจีเอ็ม (GM) ในประเทศไทย และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่าจะมีการนำ เชฟโรเลต โซนิค มาเผยโฉมในงานบางกอกฯ มอเตอร์โชว์ 2012 แต่จะเริ่มทำตลาดจริงในช่วงปลายปีนี้

2012 Chevrolet Sonic

2012 Chevrolet Sonic

ทั้งนี้ตามรายงานข่าว กล่าวว่า เชฟโรเลต โซนิค จริงๆ แล้วก็คือ การโมเดลเชนจ์ของรุ่นอาวีโอ แต่ครั้งนี้ได้เปลี่ยนชื่อให้เหมือนกับตลาดสหรัฐอเมริกา และจะทำตลาดครบทั้งตัวถังแบบซีดาน (Sedan) 4 ประตู และแฮทช์แบค (Hatchback) 5 ประตู เช่นเดียวกับเครื่องยนต์ที่มีให้เลือกระหว่างรุ่น 1.4 ลิตร และ 1.6 ลิตรเช่นเดิม ซึ่งเป็นสไตล์ของรถอเมริกัน เหมือนกับ “ฟอร์ด เฟียสต้า”

ด้านข้าง 2012 Chevrolet Sonic

ด้านข้าง 2012 Chevrolet Sonic

นอกจากนี้ นาย ซาร่า ยังเผยถึงเครือข่ายการขาย และบริการหลังการขาย ซึ่งนาย ซาร่าได้ยืนยันตัวแทนจำหน่าย หรือดีลเลอร์ มีความพร้อมเพื่อที่จะขายรถรุ่นใหม่ และที่มีอยู่ปัจจุบันแล้ว พร้อมกันนี้ เชฟโรเลตมีแผนในการพัฒนาบริการหลังการขาย ด้วยแคมเปญต่างๆ เพื่อยกระดับการบริการ ที่เชื่อว่าจะสร้างความแตกต่างให้เชฟโรเลตเหนือกว่าคู่แข่ง ตลอดจนการบริการด้านการขายที่จะมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้า

ด้านหลัง 2012 Chevrolet Sonic

ด้านหลัง 2012 Chevrolet Sonic

ทั้งการเพิ่มรถเดโมคาร์ หรือรถทดสอบ เพิ่มจำนวนรถที่จอดโชว์ในโชว์รูม หรือรถดิสเพลย์ให้มากขึ้น พร้อมกับการพัฒนาบุคลากร โดยเฉพาะช่างเทคนิค ให้มีความเชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำลูกค้า หรือบำรุงรักษารถลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น และรวดเร็วกว่าเดิม

ภายใน 2012 Chevrolet Sonic

ภายใน 2012 Chevrolet Sonic

นับว่าเป็นปีที่ท้าทายอย่างยิ่งของเชฟโรเลต จากยอดขาย 3 หมื่นคันในปีที่ผ่านมา ปรับเพิ่มปีนี้เป็นกว่า 8.5 หมื่นคัน แต่เมื่อดูกลยุทธ์การตลาด และผลิตภัณฑ์ใหม่ ถือว่าเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้เช่นกัน ทีนี้ก็มาลุ้นกันว่ากลยุทธ์และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ดังกล่าว… จะโดนใจผู้บริโภคหรือไม่?

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราห้ามพลาดชมการเปิดตัวเจ้าเชฟโรเลต โซนิคใหม่นี้ ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) หรืองานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในช่วงปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ