ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda เปลี่ยนให้... ลูกค้าถอย MX-5 ชน ตั้งแต่วันแรก

27 ก.ค. 2558 N/A views

ประทับใจกันทั้งวงการยานยนต์ครับ เมื่อ Mazda อเมริกา โชว์ความจริงใจ เปลี่ยนรถให้ลูกค้าที่ถอย MX-5 ออกจากโชว์รูมไปเพียงไม่กี่นาที แต่ดันเกิดอุบัติเหตุซะงั้น

ลูกค้าถอย MX-5 ชน ตั้งแต่วันแรก

เหตุการณ์นี้ดังไปทั่วโลกทันทีครับ เมื่อผู้ใช้ Mazda MX-5 รายหนึ่งในอเมริกา ได้โพสต์ในเว็บบอร์ด MX-5 อเมริกา ว่า “เมื่อเวลา 4 โมงเย็น จู่ๆก็มีเสียง โครม! โครม! หลังจากนั้น [MX-5] LE คันงามของเราก็ไม่งามอีกต่อไป” ซึ่งขณะเกิดเหตุเขากำลังเดินทางกลับบ้านกับภรรยาหลังจากขับออกจากโชว์รูมได้เพียงไม่กี่นาที

ซึ่งจากข้อมูลดังกล่าว ทางเราทราบว่า เหตุนี้เกิดจาก กระบะ Ford F-150 พุ่งเข้ามาชน มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ทำให้เจ้า เอ็มเอ็กซ์-5 พุ่งไปชนคันหน้าซ้ำ ทำให้เกิดความเสียหายทั้งคัน

สุดท้าย เจ้าของรถเล่าว่า หลังจากเกิดอุบัติเหตุแล้ว เค้าก็ได้พบเหตุการณ์ที่ทำให้ประทับใจไปชั่วชีวิต เนื่องจากได้รับโทรศัพท์จากสำนักงานใหญ่ของมาสด้าอเมริกาเหนือ พร้อมระบุว่า เขาจะได้รับรถคันใหม่แทนคันที่ถูกชน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทั้งที่เขาเองก็ไม่ได้เรียกร้องขอเปลี่ยนรถเลยด้วยซ้ำ

ก็เรียกว่า เป็นความรับผิดชอบที่น่าประทับใจของทาง ศูนย์บริการจากค่าย Mazda แหละครับ อย่างไรก็ดี หากทุกศูนย์บริการ ทุกค่าย ทุกประเทศ ทำงานกันแบบนี้ มันจะเป็นอะไรที่น่ารักมากๆเลยครับ

Photo : Response

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Mazda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com