ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ล่าช้าไปนิด !!! Toyota เริ่มต้นผลิตในดินแดนจังโก้ปี 2020

11 ส.ค. 2560 N/A views

Toyota (โตโยต้า) ยืนยันการสร้างโรงงานผลิตใหม่ในประเทศเม็กซิโก โดยจะเริ่มสายพานการผลิตในปี 2020 แทนที่จะเป็นปี 2019 ตามแผนการเดิมที่วางไว้

Toyota-Tacoma-Mexico-1_resize

Toyota Tacoma

เดิมที่ทางโตโยต้าวางแผนให้โรงงานใหม่ที่มีมูลค่า $1 พันล้าน ในรัฐกวานาวาโต ประเทศเม็กซิโก ใช้ผลิต Toyota Corolla (โตโยต้า โคโรล่า) แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทางผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นได้ประกาศว่ารถยนต์ที่ขายดีที่ในโลกรุ่นนี้จะถูกย้ายไปผลิตที่โรงงานใหม่ในสหรัฐอเมริกา ที่ได้ลงทุนสร้างร่วมกับ Mazda

Toyota-Tacoma-Mexico-4_resize

สำหรับโรงงานในประเทศเม็กซิโกจะใช้ผลิต Toyota Tacoma (โตโยต้า ทาโคมา) โดยจะเริ่มขึ้นสายพานครั้งแรกในปี 2020 และโรงงานแห่งนี้ยังสามารถใช้ผลิตรถ SUV ได้อีกด้วย

Toyota-Tacoma-Mexico-2_resize

โฆษกหญิงของโตโยต้า เม็กซิโกกล่าวว่า “ด้วยการเปลี่ยนไปผลิตรถกระบะรุ่น Tacoma ซึ่งจะเริ่มต้นผลิตในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 นั้นเราจะพยายามเต็มที่ในการสร้างโรงงานให้ทันกำหนด เพื่อลดผลกระทบต่อซัพพลายเออร์ และชุมชนที่อยู่รอบ ๆ ”

Toyota-Tacoma-Mexico-3_resize

โรงงานใหม่ที่ Toyota และ Mazda ร่วมลงทุนในเมกา อาจสะท้อนให้เห็นถึงการแข่งขันที่สูงมากในวงการยานยนต์จึงทำให้ค่ายรถยนต์จับมือเป็นคู่พันธมิตรในการพัฒนา และผลิตรถยนต์เพื่อการแข่งขันทางการตลาด

Toyota-Tacoma

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ