ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ล้ำยุค Buick Riviera Concept 2013

18 พ.ค. 2556 N/A views

Riviera ฟื้นคืนชีพ หลังจากที่ต้องถูกยุติไปในปี 1999 ทางค่าย Buick จึงได้นำเจ้า Riviera กลับมาอีกครั้งในฐานะรถยนต์ต้นแบบ โดยได้มีการจัดแสดงในงาน Auto Shanghai 2013 และเป็นรถ Concept Car ที่ได้รับความนิยมสูงมากในประเทศจีน

 Buick riviera concept 2013

Buick riviera concept 2013

การออกแบบและดีไซน์นั้นจะมีการนำเอาแนวคิดของหยดน้ำที่มีความเคลื่อนไหวมาใช้ในการออกแบบ ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความลื่นไหลไปทั้งคันรถ เหมือนดังกับสายน้ำที่มีความเคลื่อนไหว ด้านหน้าที่มีความโฉบเฉี่ยว พร้อมแนวหลังคาลาดเท ซุ้มล้อหลังโป่งนูน พิเศษไปกว่านั้น ประตูของตัวรถยังเปิดขึ้นด้านบนในลักษณะ Gull-wing ได้อีกด้วย

 Buick riviera concept 2013

Buick riviera concept 2013

ในส่วนห้องโดยสารด้านในของเจ้า Buick Riviera Concept 2013 (บูอิค ริเวียร่า คอนเซ็ปต์ 2013) นั้น ประกอบไปด้วยเบาะนั่งทรงลอยตัว มีการตกแต่งด้วยลายไม้ฝังมรกตและอะลูมิเนียม พร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

 Buick riviera concept 2013

Buick riviera concept 2013

ขุนพลังเครื่องยนต์นั้นจะนำเอาระบบ Plug-in Hybrid มาใช้ ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มความปลอดภัยอย่างระบบ Active Safety และรถยนต์คันนี้ยังสามารถชาร์จไฟได้ทั้งระบบไฟบ้านและระบบไร้สายแบบใหม่ได้อีกด้วย

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัย รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ