ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ล้ำสมัย !! Porsche Panamera Sport

28 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Porsche มาฝากเพื่อนๆ

Porsche เปิดตัวPanamera Sport Turismo Concept หลักจากที่ซุ่มอยู่นานซึ่งเปิดตัวทั้งหมด2เวอร์ชั่นไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นซีดานและสเตชั่นวากอนพร้อมการขับเคลื่อนแบบไฮบริด ที่ประหยัดเต็มขั้น

Porsche Panamera Sport Turismo Concept

Porsche Panamera Sport Turismo Concept

ด้วยโฉมภายนอกที่มีการดีไซน์ให้มีความสปอร์ตสุดกับการผสมผสานการออกแบบรถสปอร์ตของปอร์เช่หลายๆรุ่นรวมไว้ด้วยกันเช่น Porsche Boxster, Porsche 918 Spyder และ Porsche 991

Porsche 991

Porsche 991

นอกจากนี้ตัวถังยังมีการเลือกใช้สีสันสดใสอย่างสีฟ้า โดยภายในมีการตกแต่งด้วยเบาะหนังเพิ่มความเท่ห์และโฉบเฉี่ยวมากขึ้นไปอีกพร้อมแผงมาตรวัดเป็นแบบจอดิสเพลย์ซึ่งจะทำให้ผู้ขับขี่สามารถใช้จอภาพแทนกระจกหลัง ด้วยพื้นที่เล็กๆแต่ประโยชน์ใช้สอยสูงสุด

ภายใน Porsche Panamera Sport Turismo Concept

ภายใน Porsche Panamera Sport Turismo Concept

มาพร้อมกับการขับเคลื่อนแบบไฮบริดควบคู่ไปกับเครื่องยนต์ขนาด V6ใช้งานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า พร้อมขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้าล้วนๆได้ไกลถึง30กิโลเมตรต่อชั่วโมงคะต้องบอกเลยว่าเป็นรถที่นอกจากจะดีไซน์ล้ำสมัยแล้ว ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย

สำหรับแฟนๆ ปอร์เช่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Porsche ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ