ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

‘วิ่งให้รถชน’ ฮิตที่จีน ลามถึงไทยแล้ว !!!

24 ต.ค. 2562 N/A views

ดูเหมือนว่าในยุคปัจจุบัน กล้องติดหน้ารถเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ใช้รถทุกประเภทจำเป็นที่ควรมีไว้ เผื่อต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ยกตัวอย่างเช่นในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ หรืออาจใช้เป็นหลักฐานหากพบเจอกับเหตุการณ์ในลักษณะนี้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “เกรียงไกร พีระนที” ได้โพสต์คลิปวีดิโอ โดยระบุว่า

“ทำไมเดี๋ยวนี้ต้องติดกล้องหน้ารถ มิจฉาชีพ หากินโดยโดดให้รถชนใน กทม. หากมีการติดกล้องหน้ารถ จะช่วยเป็นหลักฐานได้ดีกว่า”

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร จากคลิปวีดิโอที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดจะเห็นชายคนหนึ่งกำลังวิ่งข้ามถนนเหมือนคนปกติทั่วไป แต่ทันใดนั้นชายคนดังกล่าวกลับวิ่งพุ่งเข้าไปหารถ และล้มลงไปนอนกับพื้นถนน เป็นที่น่าสังเกตว่าคนปกติทั่วไปคงไม่มีใครเสี่ยงชีวิตด้วยการวิ่งเข้าไปหารถแบบนี้ และโชคดีที่รถคันดังกล่าวเบรกทัน จึงไม่มีผู้ที่ได้รับอันตรายตาอย่างใด (หรืออาจจะมี ?)

วิ่งให้รถชน-1

ใครหลายคนคงเคยเห็นพฤติกรรมในลักษณะคล้าย ๆ กันนี้ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์มาแล้ว แต่เหตุการณ์เหล่านั้นต่างเกิดขึ้นที่ต่างประเทศโดยเฉพาะที่จีน และไม่คิดไม่ฝันว่าวันหนึ่งจะเกิดขึ้นบนท้องถนนของบ้านเรา สุดท้ายถ้าไม่มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์ หรือไม่มีหลักฐานจากกล้องจะเกิดอะไรขึ้น

วิ่งให้รถชน-3

เครดิต : เกรียงไกร พีระนที

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด