ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ค่ายกระทิงดุผลิต Lamborghini Huracan แค่ 5 ปี เกิน 14,000 คัน

24 ต.ค. 2562 N/A views

แม้ว่า Lamborghini Gallardo (ผลิตปี 2003–2013) จะเป็นกระทิงดุที่ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์มากที่สุดของค่าย แต่ผู้ที่มาสืบทอดตำแหน่งอย่าง Lamborghini Huracan พิสูจน์แล้วว่าได้รับความนิยมจากลูกค้ามากขึ้นไปอีกระดับ

Huracán-EVO

Lamborghini Huracán EVO

เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ผลิตรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากอิตาลีได้ออกมายืนยันว่าตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาได้ผลิต Lamborghini Huracan ไปแล้ว 14,022 คัน และเมื่อนำไปเปรียบเทียบกับ Lamborghini Gallardo ที่ใช้เวลาถึง 10 ปี กว่าจะได้ผลผลิตในจำนวนดังกล่าว มันสะท้อนให้เห็นถึงความนิยมในกระทิงดุรุ่นที่เรากำลังพูดถึง

Huracán-EVO-Spyder

Lamborghini Huracán EVO Spyder

ค่ายกระทิงดุกล่าวว่านับตั้งแต่วันแรกของการเปิดตัว Lamborghini Huracan ยอดขายมีความแข็งแกร่ง เนื่องจากความต้องการที่เพิ่มขึ้น กระบวนการผลิตที่ได้รับการปรับปรุง และมีรุ่นแยกย่อยออกไปให้เลือก นอกจากนั้นยังเป็นรถยนต์เพียงรุ่นเดียวในคลาสที่มาพร้อมเครื่องยนต์ V10 แบบ N/A (Naturally Aspirated) ซึ่งไม่เหมือนกับคู่แข่งอย่าง McLaren 720S และ Ferrari F8 Tributo ที่ใช้ขุมพลัง V8 แบบทวินเทอร์โบ

Huracán-Performante

Lamborghini Huracán Performante

ภาพรถที่เหล่าพนักงานได้ถ่ายคู่คือ Lamborghini Huracan Evo หมายเลขการผลิตที่ 14,022 ซึ่งถูกออกแบบด้วยสีเทา Grigio Titans ส่วนเจ้าของเป็นใครบางคนที่อาศัยอยู่ในเกาหลีใต้ และย้อนกลับไปในคันที่หนึ่งหมื่น ซึ่งเป็นรุ่น Performante ถูกออกแบบด้วยสีเขียว Verde Mantis ที่มีเจ้าของเป็นชาวแคนาดา

สุดท้ายหนึ่งในกระทิงดุรุ่นนี้ที่มีความพิเศษ และโดดเด่นมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Lamborghini Huracan ของโป๊บที่ขายได้สูงถึง $861k

Lamborghini-Huracan

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด