ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สตั้นไป 2.5 วิ กับ Vision Mercedes-Maybach 6

20 ส.ค. 2559 N/A views

สุดหรู !!! เผยโฉม Vision Mercedes-Maybach 6  (วิชั่น เมอร์เซเดส-มายบัค 6) ทางโลกออนไลน์อย่างเป็นทางการ

ผู้ผลิตรถยนต์จากเยอรมันปล่อย 3 ทีเซอร์ บนโลกออนไลน์ และตามกำหนดการที่จะเปิดตัวในงาน Pebble Beach Concours d’Elegance ซึ่งเป็นการเปิดตัวของรถยนต์อันทรงเกียรติซึ่งจัดขึ้นที่ แคลิฟอร์เนีย

Mercedes-Maybach-Vision 2017

คาดกันว่า Vision Mercedes-Maybach 6 (วิชั่น เมอร์เซเดส-มายบัค 6) จะออกแบบมาในคอนเซ็ปต์ของเมอร์เซเดสที่เรา ๆ คุ้นเคยอาจจะเห็นเงาของ Maybach Excelero 2004 หรือแม้กระทั่้งคอนเซ็ปต์ IAA ด้วยกระโปรงหน้าที่ยาว และสามารถแยกได้ ทำให้นึกถึงรถยนต์ที่ทำตามใบสั่งของลูกค้า

Mercedes-Maybach-Vision-6-8

ซึ่งอาจต่อเติมตัวถังเป็นพิเศษ มีกระจังหน้าโครเมี่ยมปากกว้างกับไฟหน้า LED อันบางเฉียบ ประตูแบบปีกนก มีห้องโดยสารที่เงียบสงบซึ่งมีเทคโนโลยีปกป้องผู้โดยสารจากโลกภายนอก อีกทั้งยังมีระบบแจ้งเตือนล่วงหน้าที่แสดงผลตามความยาวของกระจกหน้ารถ

Mercedes-Maybach-Vision-6-2

เทคโนโลยีขั้นสูงนี้ทำให้ความรู้สึกในห้องโดยสารมีมากขึ้นโดยสิ่งที่เหมือนหน้าจอสัมผัสที่มีความไวต่อการสัมผัสอยู่รอบผู้โดยสารสองคน สิ่งนี้อาจจะทำมาจากหน้าจอแบบสัมผัส ฝังฟังก์ชั่นการควบคุมไว้ตรงที่นั่ง และระบบนำทาง หากมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเราจะหาข้อมูลเพิ่มเติมของ Vision Mercedes-Maybach 6 (วิชั่น เมอร์เซเดส-มายบัค 6) มาให้อย่างแน่นอน

Mercedes-Maybach-Vision-6-7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : carscoops