ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สติ !!! Honda Civic หัวร้อนปาดหน้า พร้อมโชว์ปืน

1 ก.ย. 2561 N/A views

การใช้รถใช้ถนนในทุกวันนี้เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าในแต่ละวันจะเกิดอะไรขึ้น และบางครั้งความเข้าใจผิดระหว่างกันและกันอาจจะนำไปสู่เหตุการณ์ที่ร้ายแรงได้ เหมือนอย่างเช่นเหตุการณ์ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Krit Nuankaew” ได้โพสต์คลิปวีดิโอ พร้อมข้อความว่า

“ฝากเตือนภัยบนท้อง ถนนครับ รถ Honda Civic ทะเบียน ษท 8286 กทม มีปืน เหตุเกิดที่ สะพานข้ามแยกรัชวิภา ฝั่งขาเข้าไปทางเมเจอร์รัชโยธิน ผมได้เปิดไฟเลี้ยวขวา ขอทาง แล้วพอเข้าเลนขวาได้ รถคันดังกล่าวได้ทำการเร่งเครื่อง และ บีบแตรใส่ และขับมาขนาบข้าง โชว์ปืน และพูดอะไรสักอย่าง (ตอนนั้นไม่ได้สนใจ เพราะ ผมเปิดเพลงเสียงดัง มานึกได้ที่หลังว่าต้องถ่ายคลิปไว้) และทำการปาดหน้าผมคืน และโชว์ปืนที่ข้างรถครับ”

ขับรถหัวร้อน_3

เหตุการณ์ที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถยนต์ ผู้ขับขี่รถคันที่ติดกล้องได้เปิดไฟเลี้ยวเพื่อไปยังช่องทางขวา เมื่อเลี้ยวไปแล้ว ได้มีรถยนต์คันหนึ่งเหมือนจะไม่พอใจ ได้เร่งรถมาขนาบด้านข้าง เปิดกระจก บีบแตร ปาดหน้า และอาจจะยังสาสมแก่ใจผู้ขับขี่รถเก๋งคันสีดำได้หยิบปืนขึ้นมาไว้ที่ข้างรถให้ผู้ขับขี่รถยนต์คันที่ติดกล้องได้เห็น

ขับรถหัวร้อน_1

การขับขี่รถยนต์ย่อมมีเรื่องเข้าผิดกันเป็นธรรมดา แต่การตัดสินเรื่องดังกล่าวด้วยพฤติกรรมแบบนี้มันสมควรหรือไม่ และสิ่งที่นำมาโชว์ในนั้นหวังว่าคงจะเป็นปืนปลอมนะครับ

เครดิต : Krit Nuankaew

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด