ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สปอร์ตเท่!! Honda S660 Concept

27 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Honda  (ฮอนด้า) ที่ได้มีการเปิดตัว  Concept Car  สุดสปอร์ต Honda S660 Concept  ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มาพร้อมกับความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยวแบบเต็มพิกัด

 Honda S660  Concept

Honda S660 Concept

ภายนอก Honda S660 Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Honda S660 Concept จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ต ที่มาพร้อมกับ ตัวถังขนาดเล็กกะทัดรัดแบบโรดสเตอร์เปิดหลังคาสองที่นั่ง อีกทั้งยังมีการผสมผสานรถหลายรุ่นในอดีตเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

 Honda S660  Concept

Honda S660 Concept

ภายใน Honda S660 Concept

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Honda S660 Concept ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของความล้ำสมัย ที่มีการตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนแผงข้างประตูมีลักษณะคล้ายกับหน้าจอสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

 Honda S660  Concept

Honda S660 Concept

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Honda S660 Concept จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 64 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 660 ซีซี พ่วงเทอร์โบชาร์จ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  Honda