ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สปอร์ตเท่ Maserati GranTurismo

30 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวรถยนต์ Supercar สุดเท่อย่าง Maserati GranTurismo Sovrano ที่ได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตา ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

Maserati GranTurismo Sovrano

Maserati GranTurismo Sovrano

ภายนอก Maserati GranTurismo Sovrano

Maserati GranTurismo Sovrano ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง DMC ที่ได้มาพร้อมกับชุดแต่งแอโรไดนามิกส์ ที่ประกอบไปด้วยกันชนหน้าพร้อมลิปสปอยเลอร์ ฝากระโปรงหน้าน้ำหนักเบาที่มีช่องดักลมอยู่ด้วย สเกิร์ตข้างแบบ wide body สปอยเลอร์ฝากระโปรงหลัง และดิฟฟิวเซอร์ท้าย

Maserati GranTurismo Sovrano

Maserati GranTurismo Sovrano

ภายใน Maserati GranTurismo Sovrano

ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับ หนังที่มีการเย็บตะเข็บเป็นลายธงหมากรุกรถแข่ง แป้นคันเร่งอลูมิเนียม และพวงมาลัยสไตล์สปอร์ต อีกทั้งยังมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Maserati GranTurismo Sovrano

Maserati GranTurismo Sovrano

สำหรับช่วงล่างมีการเพิ่มเสน่ห์ด้วยการโหลดเตี้ยอีก 30 มิลลิเมตร และล้ออัลลอยเป็นขอบ 20 และ 21 นิ้ว ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์นั้นได้มีการอัปเดรตเพิ่มพละกำลังสูงสุดถึง 582 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 472 นิวตันเมตร ซึ่งเพิ่มจากเดิมถึง 148 แรงม้า 82 นิวตันเมตร มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.7 ลิตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ