ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สปอร์ต เร้าใจ Ferrari 458 Spider Elegante

22 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์  ในวันนี้ก็ถึงคิวเจ้า Ferrari 458 Spider Elegante จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Ferrari ที่่ได้มีการแปลงโฉมเจ้า Ferrari 458 Spider Elegante เพื่อเพิ่มความโดดเด่นทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์และในส่วยของสมรรถนะเครื่องยนต์

Ferrari 458 Spider Elegante

Ferrari 458 Spider Elegante

Ferrari 458 Spider Elegante ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง DMC ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวและความโหดแบบจัดเต็ม ที่ประกอบด้วย ชุดบอดี้คิทแอโรไดนามิกรอบคัน สปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตด้านข้างและสปอยเลอร์หลังแบบจัดเต็ม เพิ่มเส่น์หด้วย ล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้วและ 22 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Pirelli Sport

Ferrari 458 Spider Elegante

Ferrari 458 Spider Elegante

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Ferrari 458 Spider Elegante ยังมาพร้อมกับ กระจกมองข้างครอบวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และช่วงล่างแบบสปอร์ต ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Ferrari 458 Spider Elegante ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียวที่มาพร้อมกับ ชุดหนังระดับพรีเมียมและสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Ferrari 458 Spider Elegante

Ferrari 458 Spider Elegante

สำหรับพละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า Ferrari 458 Spider Elegante นั้น ได้มีการอัปเกรดให้มีขุนพลังเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 608 แรงม้า แรงบิด 568 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนบล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 4.5 ลิตร ส่วนในเรื่องราคาการแปลงโฉมเจ้า Ferrari 458 Spider Elegante ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Ferrari