ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สวยจุงเบย !! New Honda CR-V 2013

8 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=490]

เผยโฉมออกมาแล้ว สำหรับ ฮอนด้า ซีอาร์วี 2013 หนึ่งในรถยนต์ที่ผสมผสานความสมดุล ทุกๆ ขั้นตอนของการพัฒนาจนมีรูปลักษณ์อย่างที่เห็น โดยภายนอกจะมีการลดในส่วนของความยาว และความสูงลง 5 มม. และ 30 มม. ตามลำดับ เมื่อเทียบกับโฉมปัจจุบัน ในขณะที่ภายในยังมีขนาดเท่าเดิม

ส่วนการดีไซน์ภายใน The New Honda CR-V 2013 นี้ จะมาพร้อมคอนเซ็ปต์ Man-Maximum, Machine-Minimum ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ทางฮอนด้าต้องการมากที่สุดคือ ความรู้สึกเมื่อแรกเห็นหลังจากเปิดประตู กล่าวโดย นาย Takehiro Ishibashi อินทีเรีย ดีไซน์เนอร์

ส่วนรายละเอียดด้านอื่นๆ พวกเรา Thaicarlover.com จะหามาอัพเดทให้ในตอนต่อๆ ไปครับ

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ