ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สวย ดุ.. 2012 Honda Jazz Si รุ่นพิเศษ

13 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ 2012 Honda Jazz Si มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

ฮอนด้า แอบจับ Jazz ประทับตรา Si ไปโชว์ตัวใน 2012 เจนีวา มอเตอร์โชว์ แบบไม่มีข่าวคราวล่วงหน้า โดยรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่จะใช้ทำตลาดในยุโรปโดยเฉพาะ เน้นความเป็นสปอร์ตเต็มที่ด้วยชุดพาร์ทใหม่ ไล่ไปตั้งแต่ชนหน้า – หลัง เครื่องยนต์ใช้งานบล็อค 4 สูบ ความจุ 1.4 ลิตร i-VTEC กำลังสูงสุด 99 แรงม้า (bhp) ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ความเร็วสูงสุด 182 กม./ชม.

Honda Jazz Si 2012

Honda Jazz Si 2012

การปรับปรุงส่วนใหญ่ของ Jazz เวอร์ชั่น Si มุ่งไปที่การปรับแฮนด์ลิ่งในการขับเป็นหลัก ติดตั้งแดมเปอร์คิทชุดใหม่ กันโคลงหน้าถูกจับขยายขนาด พวงมาลัยไฟฟ้าได้รับการปรับปรุงเรื่องการตอบสนองให้ดีขึ้น ภายนอกล้อ 16 นิ้วจับคู่ยาง Low Profile หรือยางแก้มเตี้ย ภายในมากับเบาะทรงสปอร์ต พวงมาลัย 3 ก้าน หัวเกียร์ใหม่ พร้อมอัพเกรดวัสดุภายในสำหรับลูกค้าในยุโรปโดยเฉพาะ

ด้านหลัง Honda Jazz Si 2012

ด้านหลัง Honda Jazz Si 2012

โดยทางฮอนด้า จะเริ่มจำหน่าย ฮอนด้า แจ๊ซ เอสไอ 2012 ในยุโรปหลังเดือนสิงหาคมนี้ ราคาจำหน่ายไม่น่าจะสูงกว่ารุ่นปัจจุบันมากนัก

ภายใน Honda Jazz Si 2012

ภายใน Honda Jazz Si 2012

แฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) อีก ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ