ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สะดุดตา !! Audi TT โดย ABT Sportsline

11 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ ในวันนี้ก็ขอเอาใจแฟนๆ ค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi ที่ได้มีการปรับโฉมเจ้า Audi TT เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับรถยนต์มากยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอกและในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์

Audi TT

Audi TT

Audi TT ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง ABT Sportsline ที่มาพร้อมกับ สปอยเลอร์หลังทรง GT ระบบเบรกสมรรถนะสูงและสปริงชุดใหม่ล่าสุด เพิ่มเส่น์หด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 หรือ 20 นิ้ว ทำให้เจ้า Audi TT คันนี้มีความโดดเด่นและสะดุดตามากยิ่งขึ้น

ในส่วนของด้านหน้า Audi TT

ในส่วนของด้านหน้า Audi TT

ส่วนในเรื่องเครื่องยนต์ของเจ้า Audi TT นั้น ได้มีการรีดพละกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 470 แรงม้า แรงบิด 630 นิวตันเมตร เครื่องยนต์ 5 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร ทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 3.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 285 กม./ชม.

ในส่วนด้านท้าย Audi TT

ในส่วนด้านท้าย Audi TT

สำหรับท่านใดที่อยากจะปรับโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็สามารถนำเทคนิกแบบนี้ไปใช้กันได้นะค่ะ ส่วนในเรื่องราคาการปรับโฉมรถยนต์นั้น ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้และการตกแต่งที่มากน้อยตามลำดับค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi