ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แถลงแล้ว !! เชฟโรเลตไม่คืนเงินส่วนต่างราคา Captiva

26 ก.พ. 2563 N/A views

หลังจากมีข่าว GM ประกาศหยุดขายรถยนต์ Chevrolet ในไทยปี 2563 นี้ ต่อเนื่องไปสู่การ หั่นราคา !! Chevrolet ลดราคารถยนต์สูงสุดถึง 50% ล่าสุดพบว่าขายดีจนรถบางรุ่น ปิดรับจอง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่วายพบว่ามีการขายใบจอง Chevrolet Captiva ในราคาสูงถึง 100,000 บาท จนล่าสุดโชว์รูมบางแห่งได้ออกมาประกาศเตือน รวมถึงแจ้งขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนชื่อผู้จองแล้วด้วย โดยเรื่องทำท่าเหมือนจะจบแต่ก็มีดราม่าต่อ…

อ่านเพิ่มเติม : อัพเดทโปรโมชั่นลดสูงสุด 50% !! ล่าสุด Chevrolet Captiva ปิดรับจองแล้ว

Chevrolet-Captiva

ลูกค้า หรือผู้ซื้อเชฟโรเลต แคปติวา หลายรายได้เข้ายื่นหนังสือต่อผู้บริหาร บริษัท เชฟโรเลตเซลส์ ประเทศไทย จำกัด ที่สำนักงานใหญ่ เพื่อเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน โดยอ้างว่า ทางผู้แทนจำหน่ายได้นำรถรุ่นดังกล่าวมาลดราคาถึง 50% ไม่ยุติธรรมกับลูกค้าที่ซื้อรถรุ่นเดียวกันไปก่อนหน้านี้ และควรมีแนวทางเยียวยา

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (25 ก.พ. 2563) ทางเชฟโรเลต ได้ออกแถลงการณ์ เรื่องข้อเสนอพิเศษเพื่อส่งเสริมการขายรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ มีใจความว่า ขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า แต่นโยบายเรา ไม่สามารถคืนเงินให้ก้บลูกค้าในกรณีนี้ได้ ซึ่งข้อเสนอพิเศษเพื่อการส่งเสริมการขายนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป

Chevrolet-แถลง

ข้อเสนอพิเศษนี้ใช้กับแคมเปญการขายปลีกและการขายสินค้าในราคา พิเศษซึ่งเป็นไปตามขอบเขตที่กฎหมายกำหนด ดังนั้น บรษิทฯ จึงไม่สามารถดำเนินการตามคำร้องขอ เพื่อให้ชดเชยแก่ท่านในกรณีนี้ได้

ซึ่งงานนี้ก็เรียกว่าน่าเห็นใจทั้งสองฝ่าย เพราะฝ่ายหนึ่งก็เสียเงินซื้อรถในราคาเต็มเกือบล้าน และเมื่ออีกฝ่ายที่ต้องกำลังจะเลิกกิจการทำให้ลดราคาสินค้าลง 50% มูลค่ารถหายไปครึ่งหนึ่ง จะขายต่อก็ขาดทุนหนักเลยทีเดียว

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด