ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สีชมพูสุดหวาน Citroen DS3 DStyle Pink 2014

14 ม.ค. 2557 N/A views

มาพร้อมกับความหวานแหวว สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Citroen (ซีตรอง) ที่ได้มีการฉลองตำแหน่งรถ supermini ด้วยการเผยโฉมรถยนต์รุ่นพิเศษสุดหวาน DS3 DStyle Pink ที่มาพ้อมกับความหวานแบบจัดเต็ม

Citroen DS3 DStyle Pink

Citroen DS3 DStyle Pink

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Citroen DS3 DStyle Pink จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความน่ารักสดใส ที่มาพร้อมกับหลังคาสีชมพู Fushsia ที่เข้าชุดกับกรอบกระจกมองข้างและดุมกลางของล้อแม็ก อีกทั้งยังมีสีตัวถังให้เลือกกันถึง 2 แบบด้วยกัน คือ ขาว Polar White และดำ Perla Nera Black

Citroen DS3 DStyle Pink

Citroen DS3 DStyle Pink

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Citroen DS3 DStyle Pink ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียวที่ได้มีการตกแต่งด้วยสีชมพูบริเวณแผงคอนโซลและหัวเกียร์ อีกทั้งระบบไฟหน้าอัตโนมัติ เซ็นเซอร์ถอยหลัง กระจกมองข้างมีไล่ฝ้าและพับด้วยระบบไฟฟ้า ซึ่งอุปกรณ์ต่างๆ จะแบ่งเป็นตามรุ่นที่แตกต่างกันออกไป

Citroen DS3 DStyle Pink

Citroen DS3 DStyle Pink

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะจับจองเป็นเจ้าของ Citroen DS3 DStyle Pink นั้นราคาเริ่มต้นราวๆ 855,000 บาท ในรุ่น VTi 120 DStyle Pink เกียร์ธรรมดา , 866,000 บาท รุ่น e-HDi 90 Airdreaml DStyle Pink เกียร์ธรรมดา , 971,000 บาท รุ่น THP 155 DSport Pink เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และ 986,000 บาท รุ่น e-HDi 115 Airdream DSport Pink เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซิตี้ คาร์  รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ