ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Suzuki ปรับโฉม 2 รุ่น Hustler และ Spacia

2 ม.ค. 2557 N/A views

มาพร้อมกับความเท่ในรูปแบบกระทัดรัด สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Suzuki  (ซูซูกิ) ที่ได้เตรียมส่งสองรถ kei car อย่างเจ้า Hustler และ Spacia ที่ได้มีการตกแต่งเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและสะดุดตา โดยจะมีการอวดโฉมในงานโตเกียว ออโต้ ซาลอน

Suzuki

Suzuki

โดยเจ้า Hustler Custom นั้นได้มาพร้อมกับตัวถังสีเหลืองที่สร้างความสะดุดตาได้เป็นอย่างดี พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยและกระจกมองข้างสีขาว อีกทั้งกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่และสเกิร์ตที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์

 Hustler Custom

Hustler Custom

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Hustler Custom ยังได้มีการติดตั้งสเกิร์ตข้างและกระจังหน้าใหม่อีกด้วย ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Hustler Custom ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับที่เบาะที่นั่งโอบกระชับลำตัวของ Recaro

Spacia S-Concept

Spacia S-Concept

ส่วนเจ้า Spacia S-Concept ก็ไม่ยอมน้อยหน้าเช่นกัน ที่มาพร้อมกับตัวถังสีทูโทนดำสลับขาว สปอยเลอร์รอบคัน อีกทั้งช่วงล่างชุดใหม่และล้ออัลลอยแบบสปอร์ต เรียกได้ว่าทั้ง 2 รุ่นนี้มีการตกแต่งที่ไม่ยอมกันเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่อยากจะยลโฉมรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นนี้ก็สามารถชมได้ที่งานโตเกียว ออโต้ ซาลอน ได้เลยค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซิตี้ คาร์  รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Suzuki