ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สีแดงโฉบเฉี่ยวในสไตล์ Chevrolet Trax

19 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่รักในการแต่งรถยนต์  วันนี้ก็ถึงคิวเจ้า รถมินิเอสยูวี Chevrolet Trax ( เชฟโรเลต แทรกซ์)  จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Chevrolet  ที่มาพร้อมกับสไตล์ความเท่และความดุดัน ล่าสุดได้มีการปรับโฉมเจ้า Chevrolet Trax ทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์และในเรื่องของสมถรรณะของรถยนต์

Chevrolet Trax

Chevrolet Trax

เจ้า Chevrolet Trax ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถชื่อดังจากประเทศเยอรมนีอย่าง Irmscher  โดยภายนอกจะมาพร้อมกับสไตล์สปอร์ตที่มีสีแดงสดทั้งคัน  ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว  และที่พิเศษไปกว่านั้น ลูกค้ายังสามารถเลือกเปลี่ยนมาใช้สปริงแบบสปอร์ต ซึ่งสามารถโหลดตัวรถให้เตี้ยลงกว่าเดิมได้ถึง 30 มม. เลยทีเดียว

Chevrolet Trax

Chevrolet Trax

ส่วนการออกแบบภายในห้องโดยสารของเจ้า Chevrolet Trax นั้น  สำนักแต่งรถ Irmscher ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่มีข่าวแววออกมาว่าจะมาพร้อมกับ วัสดุคุณภาพหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ตามต้องการของผู้ขับขี่ มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับขี่อย่างครบครัน

Chevrolet Trax

Chevrolet Trax

เครื่องยนต์ของเจ้า Chevrolet Trax จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตรที่วางอยู่ใน Trax ซึ่งจะมีพลังแรงกว่าสแตนดาร์ด 140 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตันเมตร สำหรับท่านใดที่อยากจะแปลงโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็สามารถนำสไตล์การแต่งรถยนต์แบบนี้ไปใช้กันได้นะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Chevrolet

Chevrolet Cruze พร้อมฟังชั่นใหม่
พร้อมแข่ง Chevrolet Corvette Stingray
Broken City !! Chevrolet Impala