ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Broken City !! Chevrolet Impala

5 มิ.ย. 2556 N/A views

Car In The Movie วันนี้ ขอเสนอ.. Chevrolet Impala 2000 หนึ่งในรถยนต์จากภาพยนตร์ Broken City มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เชฟโรเลต อิมพาลา (Chevrolet Impala) อีกหนึ่งรถยนต์คลาสสิกรุ่นหนึ่งในตระกูล เชฟโรเลต สร้างขึ้นต่อเนื่องจากโครงการคอร์เวตต์ด้วยแนวคิดในการพัฒนารถยนต์ขนาดใหญ่ระดับเดียวกับแคดิลแลค แต่มีรูปทรงโฉบเฉี่ยว ในระดับราคาที่เข้าถึงได้ง่าย

2000 Chevrolet Impala

2000 Chevrolet Impala

สำหรับ เชฟโรเลต อิมพาลา มีการเปิดตัวครั้งแรกที่งาน โมโตรามา ออโตโชว์ 1956 (Motorama Auto Show 1956) ในฐานะรถยนต์ต้นแบบที่ใช้ชื่อว่า เชฟโรเลต คอร์เวตต์ อิมพาลา (Chevrolet Corvette Impala)

ด้วยการตอบรับที่ดีภายในงาน ทางเชฟโรเลตจึงตัดสินใจนำ อิมพาลา ขึ้นสายการผลิตออกสู่ตลาดเมื่อปี 1957 ในฐานะรุ่นย่อยพิเศษในตระกูล เชฟโรเลต เบลแอร์ 1958 (Chevrolet Bel Air 1958) โดยใช้ชื่อว่า เชฟโรเลต เบลแอร์ อิมพาลา และได้รับความนิยมสูงมากจนเชฟโรเลตตัดสินใจ แยกรุ่นอิมพาลาออกมา เป็นรถรุ่นใหม่ ในปีถัดมา

Chevrolet Impala 2000

Chevrolet Impala 2000

สำหรับเชฟโรเลต อิมพาลา 2000 นั้น จะมาพร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหน้า และมีตัวบอดี้เทียบเท่าซีดานขนาดกลาง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการรถยนต์ขนาดกลาง แต่มีห้องโดยสารภาบในขนาดใหญ่ เหมือนรถรถยนต์ฟูลไซส์ ซึ่งอิมพาลาก็ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องจากชาวอเมริกันจนถึงปัจจุบัน

ภาพยนตร์ Broken City หรือ เมืองคนล้มยักษ์ เป็นเรื่องเกี่ยวกับอดีตนายตำรวจชื่อ บิลลี่ แท็กการ์ต ซึ่งถูกหักหลังจนต้องการแก้แค้น หลังจากที่ถูกจัดฉากให้สะกดรอยตามเพื่อหาหลักฐานว่าภรรยาของผู้มีอิทธิพลกำลังแอบคบชู้อยู่ แต่กลับต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องที่ซับซ้อนเกินกว่าที่เขาคาดคิดเอาไว้ ซึ่งความโหดร้ายที่เขาต้องพบเจอนั่นเอง ที่ทำให้เขานึกเคียดแค้นชิงชังจนตั้งมั่นว่าจะทำให้ผู้ที่ทำร้ายตัวเองต้องพบกับฝันร้ายแบบเดียวกันได้

Broken City

Broken City

สำหรับ Broken City จะเป็นการประชันบทบาทสุดเข้มข้นของสองนักแสดงชื่อดัง นำโดย มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ที่รั้งตำแหน่งนักแสดงนำ และผู้อำนวยการสร้าง และ รัสเซล โครว์ ร่วมด้วยสุดยอดนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดอย่าง แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์, แบร์รี่ เป็ปเปอร์, นาตาลี มาร์ติเนซ จากผลงานการกำกับของอัลเลน ฮิวจ์

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

Car In The Movies เรื่องอื่นๆ