ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดยอดรถ !! Spyker B6 Venetor Concept

11 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ สปายเกอร์ มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ตกเป็นข่าวล้มเหลวตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เพราะความล้มเหลวทางด้านการผลิต ที่ไม่ค่อยมีเอกลักษณ์หรือความโดดเด่นเท่าไหร่ แต่ล่าสุด ค่ายรถยนต์ยี่ห้อดังสัญชาติดัตซ์อย่าง Spyker ได้กลับมาพลิกวิกฤต ในงาน Geneva Motor Show 2013 หลังจากที่เคยเปิดตัวภาพรถรุ่น B6 Venator 2013 ในนิตยสาร Wall Street Journal ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉียว และก้าวร้าว อาจทำให้ Spyker อาจเรียกความนิยมกลับคืนมาได้

B6 Venetor

B6 Venetor

ตัวรถ B6 Venetor จะมาพร้อมตัวถังอลูมิเนียม และคาร์บอนไฟเบอร์เป็นส่วนประกอบ ทำให้น้ำหนักโดยรวมของรถนั้นลดลงเหลือเพียง 1,400 kg (3,080 lbs) เท่านั้น  โดยทาง Wall Street Journal ยังเผยอีกด้วยว่าเจ้า B6 Venator 2013 จะเข้าไปอยู่ในตระกูล Ultra-Luxurious SUV

ด้านหลัง B6 Venetor

ด้านหลัง B6 Venetor

โดยสำหรับตัวเครื่องยนต์ B6 Venator 2013 จะใช้เครื่องยนต์ V6 engine เกียร์แบบอัตโนมัติ 6 สปีดในการขับเคลื่อน ให้กำลังถึง 375 แรงม้า มาพร้อมกระจังหน้ารถที่ใหญ่กว่าเดิมพ่วงไฟท้ายที่สวยงาม ที่ยังคงให้เหมือนกับรุ่น Typically-Spyker

ภายใน B6 Venetor

ภายใน B6 Venetor

นอกจากนี้ Victor Muller หัวหน้าบริษัท Spyker Cars ได้เผยถึงราคาคราวๆ ของ B6 Venator 2013 ว่าจะมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณราวๆ $160,000 ถึง $200,000 โดยผู้ที่สนใจอาจต้องลงทุนไปยลโฉมตัวจริงกันถึงประเทศสวิสเซอร์แลนด์เลยทีเดียว

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ