ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดหล่อ ! Lamborghini Centenario อีกหนึ่งคันในปารีส

5 เม.ย. 2560 N/A views

เมื่อไม่นานมานี้ Lamborghini Centenario สีดำด้าน หรือ Matte Black ถูกส่งมอบให้ลูกค้าในเยอรมันไปแล้ว และวันนี้มีอีกหนึ่งคันถูกพบอยู่ในกรุงปารีส ฝรั่งเศส มีการคาดการกันว่าซุปเปอร์คืคันนี้เป็นของ Sheikh Khalifa bin Hamad Al Thani ชีคจากประเทศกาตาร์ และสีได้รับการออกแบบให้แตกต่างไปจากคันอื่น ๆ

Lamborghini Centenario Paris -2

ขณะที่ตัวรถต้นแบบถูกออกแบบด้วยเส้นใยคาร์บอนไฟเบอร์ตัดด้วยสีเหลือง ขณะที่ของชีคจากกาตาร์ตัวถังโดยรวมเป็นสีขาว ส่วนหลังคา สเกิร์ตข้าง เสา A-pillar กันชนหลัง ใช้มีสีดำด้าน

ในส่วนอื่น ๆ ที่ทำให้โดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีกคือแถบธงชาติอิตาลีพาดผ่านตัวรถจากด้านหน้าถึงด้านหลัง ลายเส้นสีฟ้าที่ตัดไปบนพื้นผิวสีดำ พร้อมล้อสีดำที่ทำให้ Lamborghini Centenario ดูดุดันยิ่งขึ้น

Lamborghini Centenario

สำหรับราคานั้นเริ่มต้นที่ $1.9 ล้าน อีกทั้งยังขายหมดก่อนจะเปิดตัวในงาน เจนีวา มอเตอร์ โชว์ เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งผลิตเพียง 40 คันเท่านั้น และในสายตาของเราทีมงานขอยกให้ Lamborghini Centenario คันนี้ ดูดี และโดดเด่นมากที่สุด และหวังว่าค่ายกระทิงดุจะผลิต “รุ่นที่มีประวัติน่าสนใจ” อย่างเช่นรุ่นนี้ออกมาอีกในอนาคต

เครดิต : Goran Photography และ  C-D Photography

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ