ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดเท่ห์!! 2013 Mercedes Benz Citan

18 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mercedes Benz มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เมอร์เซเดส เปิดแคมเปญโฆษณาสุดเท่ห์ รับการเปิดตัวของรถแวนรุ่นล่าสุด Mercedes Benz Citan ด้วยการนำ Richard Dean Anderson กลับมารับบท Angus MacGyver อีกครั้ง ในตอนพิเศษที่ชื่อว่า MacGyver und der neue Citan ซึ่งหมายถึง MacGyver และ Citan ใหม่ ภายใต้คอนเซปท์ ‘The Perfect Tool For Every Job’ หรือ สุดยอดเครื่องมือสำหรับทุกงาน

2013 Mercedes Benz Citan

2013 Mercedes Benz Citan

โดยซีรี่ส์ MacGyver หรือที่บ้านเราใช้ชื่อว่า ‘ยอดคนสมองเพชร’ เป็นซีรีส์ชื่อดังในอดีต โดยMacGyver เป็นฮีโร่ในคราบของคนเดินถนนทั่วไป ไม่มีจุดเด่นใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากหัวสมองอันชาญฉลาด เอาตัวรอดได้ในทุกสถานการณ์คับขัน ด้วยสิ่งของที่ดูเหมือนกับไร้ประโยชน์รอบๆ ตัว ตั้งแต่ คลิปหนีบกระดาษ, เศษหมากฝรั่ง, ปากกาไร้หมึก, ขวดน้ำสักขวด ไปจนถึงของที่ซับซ้อนอย่างระบบไฟอาคาร

Richard Anderson

Richard Anderson

ซึ่งสิ่งที่น่าทึ่งในการประดิษฐ์อุปกรณ์เฉพาะกิจของเขาคือ ของทุกอย่างนั้นล้วนแล้วแต่มีเหตุผลทางวิทยาศาสตร์รองรับทั้งสิ้น ซึ่ง MacGyver เป็นซีรี่ส์ที่สร้างสรรค์จากมันสมองของ Lee David Zlotoff ออกฉายในสหรัฐฯ ผ่านสถานี ABC ทั้งหมด 7 ซีซั่น โดยตลอดทั้ง 139 ตอน คาแรคเตอร์ MacGuyver ปฏิเสธความรุนแรงอย่างการใช้ปืน

MACGYVER UND DER NEUE CITAN

MACGYVER UND DER NEUE CITAN

สำหรับ Mercedes Benz Citan มีคิวเปิดตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการในงาน IAA Commercial Vehicle Show ที่ฮานโนเวอร์ เดือนกันยายนนี้ ส่วน MacGuyver ตอนพิเศษจะมีทั้งหมด 3 ตอน โดยการเปิดตัวแบบเฉพาะกิจจะมีขึ้นในวันที่ 18 กันยายนนี้ ผ่านทางเว็บไซท์ www.macgyver-citan.com ส่วนรายละเอียดความยาวตอนละกี่นาทียังไม่ปรากฏ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ เมอร์เซเดส เบนซ์ ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mercedes Benz ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ