ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดแรง!! Chevrolet Camaro ZL1

7 พ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet Camaro ZL1 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

วิศวกรของ เจนเนอรัล มอเตอร์ส โชว์ศักยภาพของรถสปอร์ต Chevrolet Camaro ZL1 เครื่องยนต์ วี8 ความจุ 6,200 ซีซี ซูเปอร์ชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 580 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 76.83 กก.-ม. เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ และยางกู๊ดเยียร์ Eagle F1 Supercar G:2 ที่สามารถวิ่งควอเตอร์ไมล์หรือ 402 เมตรได้ในเวลา 11.93 วินาที ที่ความเร็ว 187 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ทำได้ 11.96 วินาที ที่ความเร็ว 188 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

Chevrolet Camaro ZL1

Chevrolet Camaro ZL1

Mr. Tony Roma ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมโครงการ Camaro ZL1 กล่าวว่า “รถรุ่นนี้เป็นความภาคภูมิใจของเรา เพราะสามารถวิ่งควอเตอร์ไมล์ในระดับ 11 วินาที ทำเวลาต่ำกว่า 3 นาที ในสนาม Virginia International Raceway และสามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้เหมือนรถทั่วไป”

ด้านหลัง Chevrolet Camaro ZL1

ด้านหลัง Chevrolet Camaro ZL1

“มันคือซูเปอร์คาร์ที่สามารถขับได้ทุกวัน แต่น่าสนใจกว่าด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.7 ล้านบาท”

ภายใน Chevrolet Camaro ZL1

ภายใน Chevrolet Camaro ZL1

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ