ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สู่ตลาดเมืองไทย!! Chevrolet Sonic

7 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เชฟโรเลต โซนิค เวอร์ชั่นนอทช์แบ็ค 4 ประตูคันแรก เสร็จสมบูรณ์ออกจากสายการผลิตของศูนย์การผลิตรถยนต์เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยองแล้ว โดยศูนย์นี้นับเป็นศูนย์การผลิตลำดับที่ 5 ในโลกของจีเอ็ม ที่ผลิตรถซับคอมแพค (Sub Compact) รุ่นนี้ โดยเชฟโรเลต เชื่อมั่นว่า โซนิค จะได้รับความนิยมในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เหมือนกับที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกตลาดทั่วโลก

First Chevrolet Sonic with Team Thailand

First Chevrolet Sonic with Team Thailand

โดยงานนี้เชฟโรเลต เตรียมส่งโซนิค ถึงผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศเร็วๆ นี้ หลังจากศูนย์การผลิตรถยนต์ จีเอ็ม ประเทศไทย จังหวัดระยอง ทำการผลิตโซนิคคันแรกเสร็จสมบูรณ์

Chevrolet Sonic Flexible Production Line Thailand

Chevrolet Sonic Flexible Production Line Thailand

มร. มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โซนิค จะเป็นอีกหนึ่งยานยนต์ที่จะมาเติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์อันน่าตื่นเต้นของเรา ถือเป็นรถคุณภาพที่ได้รับการพัฒนาจากโครงสร้างระดับโลกของจีเอ็ม และประสบความสำเร็จมาแล้วในทุกตลาดทั่วโลก”

ECM with First Chevrolet Sonic Thailand

ECM with First Chevrolet Sonic Thailand

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ด้านข้อมูลทางเทคนิค รุ่นย่อย สี และราคาจำหน่าย จะได้รับการเปิดเผยในเร็ววันนี้

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ