ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคารถยนต์ Mercedes-Benz E300 Coupe AMG

20 เม.ย. 2560 N/A views

ครั้งแรกในเมืองไทยกับการเปิดตัว Mercedes-Benz E300 Coupe AMG Dynamic ยนตรกรรมสุดหรู สปอร์ต 2 ประตู 4 ที่นั่ง ในงานมอเตอร์โชว์ 2017 ที่ผ่านมา ด้วยรูปลักษณ์สุดหรู พื้นที่ภายในกว้างขวาง พร้อมพกพาเทคโนโลยีมาเต็มคัน พร้อมกันนี้ยังมีขุมกำลังสไตล์สปอร์ตอันทรงพลัง ส่วนลายละเอียดในมิติต่าง ๆ มีดังนี้

ราคา  Mercedes-Benz E300 Coupe AMG

การออกแบบภายนอก Mercedes-Benz E300 Coupe AMG Dynamic

พื้นฐานการออกแบบภายนอกของ Mercedes-Benz E300 Coupe AMG Dynamic มาจาก E-Class ตัวถังซีดาน ซึ่งได้ออกแบบ ปรับปรุงให้มีมีความโดดเด่น เร้าใจ มากยิ่งขึ้น เริ่มจากด้านหน้าโดดเด่นด้วยกระจังหน้าที่มีดาวสามแฉกตรงกลางแบบสปอร์ตที่ลาดลง อีกทั้งยังมีกระจกทั้ง 4 บาน เป็นแบบไร้ขอบ ซึ่ง 2 บานหลังได้ออกแบบให้เรียวยาวขึ้น ในส่วนของฝากระโปรงหน้าที่ยาว และเพิ่มความแข็งแกร่งด้วย Power Dome

Mercedes-Benz E300

ด้วยตัวถังของ Mercedes-Benz E300 Coupe AMG Dynamic ได้รับการออกแบบให้ใหญ่ขึ้น จึงทำให้ฐานล้อกว้างถึง 113.1 นิ้ว ตัวถังยาว 190 นิ้ว กว้าง 73.2 นิ้ว และสูง 4.8 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่วางขา หมอนรองศรีษะด้านหลัง และความกว้างของเบาะทั้ง 4 ที่นั่งเพิ่มมากขึ้น

Mercedes-Benz E300 Coupe AMG

การออกแบบภายใน Mercedes-Benz E300 Coupe AMG Dynamic

ภายในผสมผสานการออกแบบตามสไตล์รถสปอร์ตที่มีความโฉบเฉี่ยว และความเรียบแต่หรูตามสไตล์ค่ายดาวสามแฉก ซึ่งโดดเด่นด้วยเบาะหนังแบบเดี่ยว 4 ที่นั่ง บ่งบอกถึงเอกลักษณ์รถยนต์คูเป้ ซึ่งมีความกว้าง สบาย

นอกจากนี้ยังมีหน้าจอความละเอียดสูง COMAND® ขนาด 12.3 นิ้ว ที่สามารถเลือกหน้าจอได้ 3 โหมด ได้แก่ Classic, Sport และ Progressive สุดท้ายยังมีความบันเทิงตลอดการเดินทางด้วยระบบแสงไฟในห้องโดยสารที่สามารถปรับได้ถึง 64 แสงสี

Mercedes-Benz E300 Coupe AMG  (3)

ความปลอดภัย และเทคโนโลยี Mercedes-Benz E300 Coupe AMG Dynamic

ระบบความปลอดภัย และเทคโนโลยีใน Mercedes-Benz E300 Coupe AMG Dynamic ช่วยให้การขับขี่สปอร์ตคาร์รุ่นนี้มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น เช่น

  • ระบบ DYNAMIC SELECT มีโหมดการขับขี่ให้เลือถึง 5 โหมด ECO, Comfort, Sport, Sport+ และ  Individual
  • ระบบ PRE-SAFE Sound
  • ระบบช่วยนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ (Parking Pilot including Active Parking Assist)
  • ระบบแผนที่นำทาง (COMAND® Navigation)
  • แผงควบคุมระบบสัมผัสบนพวงมาลัย (Touch Control Button)

Mercedes-Benz E300 Coupe AMG  (4)

เครื่องยนต์ Mercedes-Benz E300 Coupe AMG Dynamic

ใต้ฝากระโปรงของ Mercedes-Benz E300 Coupe AMG Dynamic ติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ กำลังมากถึง 245 แรงม้า แรงบอดสูงสุด 370 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC (ช่วยในงานเปลี่ยนเกียร์ให้เร็วขึ้น) มีอัตราเร่ง 0-100 กม. ในเวลาเพียง 6.4 วิ ด้วยความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม.

เครื่องยนต์  Mercedes-Benz E300 Coupe AMG

ราคา Mercedes-Benz E300 Coupe AMG Dynamic

Mercedes-Benz E300 Coupe AMG Dynamic เปิดราคาที่ 4,540,000 บาท

สเปค และราคารถยนต์ Mercedes-Benz E300 Coupe AMG

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ