ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคารถยนต์ Volvo V90 2017

19 เม.ย. 2560 N/A views

Volvo (วอลโว่ 90) เลือกงาน Bangkok International Motor Show 2017 (บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2017) ครั้งที่ 38 เปิดตัวรถตระกูล 90 ของค่าย อย่าง Volvo V90 (วอลโว่ วี 90)

วอลโว่ วี 90 คือรถยนต์อเนกประสงค์ที่สืบสานตำนานรถ Estate (เอสเตท) ของวอลโว่ พัฒนาประสิทธิภาพในการขับขี่ ด้วยการออกแบบที่มีสไตล์อันโดดเด่นไม่ว่าจะเป็นภายใน หรือภายนอก รวมถึงวัสดุในการออกแบบระดับคุณภาพ

ราคา Volvo V90 2017

ระบบช่วยในการขับขี่

กล้อง 360 องศา

กล้อง 360 องศา แสดงมุมมองที่กว้างโดยเป็นภาพที่มองเห็นในมุมสูง ช่วยเหลือในการกลับรถ หรืออยู่ในจุดอับ ซึ่งระบบนี้จะมีกล้องทั้งหมด 4 ตัว ได้แก่ กระจกมองข้าง 2 ตัว ด้านหน้า 1 ตัว และด้านหลัง 1 ตัว

กล้อง 360 องศา_resize

ระบบ BLIS

ระบบ BLIS (Blind Spot Information System) ช่วยเหลือการเปลี่ยนเลนในขณะที่จราจรกำลังคับคั่ง โดยระบบจะแจ้งเตือนหากมีรถในจุดอับเคลื่อนเข้ามาในด้านซ้าย หรือขวา และระบบจะแจ้งเตือนที่กระจกข้าง

ระบบ Cross Traffic Alert ช่วยในการกลับรถ ระบบตรวจ และแจ้งเตือนรถยนต์ที่สวนทางมา ไม่ว่ารถจะเข้ามาในจุดที่มองไม่เห็น หรือเข้าอย่างรวดเร็วไม่ว่าจากด้านไหน ระบบจะส่งเสียงเตือนมาจากลำโพงด้านซ้าย/ขวา และแสดงผลไปที่จอแสดงผลกลาง นอกจากนี้ยังสามารถตวรจับรถจักรยาน และคนเดินเท้า

Park Assist Pilot

ระบบช่วยในการขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (Park Assist Pilot) ทำหน้าที่แทนพวงมาลัย สามารถช่วยให้จอดรถได้ง่ายขึ้น เพียงแค่ควบคุมเบรก และคันเร่ง เทคโนโลยีนี้มีความแม่นยำสูง

Volvo V90 2017

Active High Beam

ไฟ LED อันทันสมัย แสนฉลาดให้ความสว่างสุดพิเศษ เพิ่มมุมมอง และประสิทธิภาพในการมองเห็น ไฟชนิดนี้ให้องศาที่กว้าง หากเปิดไฟสูงตลอดเวลา เมื่อมีรถผ่านมาไฟจะถูกปรับให้ลดลงเพื่อไม่เป็นการรบกวน หากขับผ่านป้ายจราจรไฟจะสว่างขึ้น

ระบบ City Safety

ระบบ City Safety จะช่วยระมัดระวัง อีกทั้งยังหยุดรถ ระบบชนิดนี้จะตรวจจับยานพาหนะที่หยุดนิ่ง หรือเคลื่อนที่เข้ามาในทิศทางที่ตัวรถอยู่ รวมถึง คน และสัตว์ใหญ่ ๆ และระบบจะเบรกอัตโนมัติเพื่อหลีกเลี่ยง และลดความรุนแรงของอุบัติเหตุ

ระบบ City Safety_resize

ระบบช่วยในการขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (Pilot Assist)

เพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวล ระบบช่วยในการขับขี่อัตโนมัติ และระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผันเพื่อรักษาระยะห่าง พร้อมฟังก์ชั่นหยุด/ออกตัว โดยอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control) ช่วยในการบังคับพวงมาลัยให่ตังรถวิ่งอยู่ในเลน ปรับระดับความเร็ว และระยะห่างจากคันด้านหน้าตามค่าที่ตั้งไว้

Connect with your car

ระบบ Sensus Navigation

ระบบ Sensus Navigation ง่านต่อการใช้งาน สามารถเชื่อมต่อกับ Cloud และแอปพลิเคชันนำทาง สะดวกสบายโดยใช้เสียงควบคุมระบบ หรือควบคุมบนพวงมาลัย พร้อมแสดงเส้นทางจราจรบนหน้าจอผู้ขับ และจอแสดงผลกลาง โดยไม่ต้องละสายตาจากถนน

วอลโว่ วี 90

จอแสดงผลกลาง

หน้าจอแสดงผลระบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว ช่วยในการควบคุมการทำงานของรถยนต์ และการเชื่อมต่อได้อย่างมั่นใจ

ระบบการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน

จอแสดงผลกลางสามารถรับรองการใช้สมาร์ทโฟนให้มีประโยชน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการโทรออก ส่งข้อความ ความบันเทิง ตวรจหาเส้นทาง เพียงควบคุมบนหน้าจอสัมผัสบนพวงมาลัย หรือใช้เสียงเป็นตัวควบคุม อีกทั้งยังสามารถต่อ USB ตรงที่พักแขนพร้อมกับการชาร์จแบตเตอรี่

Bowers & Wilkins

ระบบเสียงพร้อมกับซับวูฟเฟอร์พร้อมระบบระบายอากาศที่ดีเยี่ยมในโครงสร้างของตัวรถ นอกจากนี้ยังมีลำโพงทวีตเตอร์ติดตั้งบนคอนโซล ซึ่งเป็นระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ

Bowers & Wilkins

เครื่องยนต์ Volvo V90 2017

ใต้ฝากระโปรงของรถ Estate รุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพอย่าง เครื่องยนต์ดีเซล ทวินเทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ กำลัง 190 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร ระบบขับ RWD

ราคา วอลโว่ วี 90 2017

ราคา Volvo V90 2017

สำหรับราคา Volvo V90 เริ่มต้นที่ 4,190,000 บาท

สเปค วอลโว่ วี 90 2017

สำหรับใครที่เป้นแฟนรถยนต์ประเภท Estate (เอสเตท) คงต้องถูกใจ Volvo V90 ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก และความปลอดภัยรอบคันอย่างแน่นอน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ