ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรี่ส์ 3 ซีดาน

2 ต.ค. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ BMW 3 SERIES มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

BMW 3 SERIES รถยนต์สไตล์หรูหราขับสนุกด้วยระบบช่วงล่างระดับดีเยี่ยมพร้อมสิ่งของและเทคโนโลยีเพื่ออำนวยความสะดวกมากมายภายในตัวรถคุณจะไม่มีคำว่าผิดหวังหากได้สัมผัส

BMW-3-series

BMW-3-series

การออกแบบภายนอก

บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 ซีดาน ใหม่ ยังคงรักษาการสร้างสรรค์ยนตรกรรมในแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู รูปลักษณ์ภายนอกสปอร์ตมีระดับ สะท้อนภาพลักษณ์แห่งพลัง ที่มาพร้อมกับความโดดเด่น สะกดทุกสายตา ครองความเป็นผู้นำรุ่นที่มียอดขายสูงสุดทั่วโลก ตลอดมาจนถึงรุ่นที่หกในปัจจุบันหัวใจสำคัญของบีเอ็มดับเบิลยูคือการออกแบบที่ล้ำสมัย สวยงาม เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ซึ่งแสดงออกไว้ชัดเจนผ่านโครงสร้างและสัดส่วนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของบีเอ็มดับเบิลยู ที่ส่งต่อมาจากการยอมรับและความสำเร็จที่ผ่านมาของบีเอ็มดับเบิลยูบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 ซีดาน ใหม่นี้ ยังคงการออกแบบที่ลงตัวของไฟหน้าและกระจังหน้าคู่ ที่ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวแบบสปอร์ตตามแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นก่อนๆ แต่เป็นครั้งแรกที่ดีไซน์กระจังหน้าคู่ให้มุมมองที่เปลี่ยนไปจากเดิมทั้งจากด้านข้างมุมมองด้านข้างโฉบเฉี่ยว ดีไซน์ แสดงเส้นสายรอบคันที่เด่นชัด ที่เป็นเอกลักษณ์รูปทรงหน้าเรียว ท้ายตัด เส้นสาย ให้สัมผัสของความคล่องตัว เสมือนรถกำลังพุ่งทะยานไปข้างหน้า แบบฉบับของสุดยอดรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 ซีดาน ที่ยังคงการออกแบบที่คลาสสิค

BMW-3-series

BMW-3-series

การออกแบบภายใน

บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 ใหม่ ดีไซน์การตกแต่งภายใน เลือกสรรใช้วัสดุคุณภาพสูง ตัดเย็บอย่างประณีต ห้องโดยสารออกแบบให้ตำแหน่งผู้ขับขี่เปรียบเสมือนอยู่ในรถแข่ง แผงควบคุมต่างๆถูกจัดวางอย่างลงตัว เข้าถึงง่าย ตอบรับการใช้งานเพื่อความสะดวกสบาย ทุกเส้นสายการตกแต่งต่างๆของงานดีไซน์ ผสานรวมเป็นหนึ่งเดียวที่หลังพวงมาลัย ให้คุณไม่ต้องละสายตาจากถนนแผงคอนโซลกลางที่เน้นความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่ ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดดเด่นจากการตกแต่งภายในในส่วนอื่นๆด้วยวัสดุ และลายไม้โดยรอบ ที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้า หรูหราด้วยการตกแต่งแผงคอนโซล ตัดเส้นขอบด้วยวัสดุทันสมัย และปุ่มควบคุม iDrive กลางแผงคอนโซล ใช้งานง่ายแค่เอื้อมหน้าจอแสดงผลระบบ iDrive แบบ Free Standing ที่ทันสมัย บาง กะทัดรัด ซึ่งออกแบบมาให้สอดคล้องกับดีไซน์ของคอนโซล อย่างลงตัว

BMW-3-series

BMW-3-series

เทคโนโลยีด้านความปลอดภัย

ต้องขอขอบคุณการเลือกวัสดุที่พิถีพิถัน โครงสร้างที่แข็งแกร่ง และการออกแบบโครงสร้างน้ำหนักเบา ที่ทำให้ตัวถังของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 ซีดาน ใหม่ ผ่านมาตรฐานอันเข้มงวดได้สบายๆ พร้อมด้วยระบบควบคุมประสิทธิภาพยอดเยี่ยม เพื่อเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยจากตัวรถถึงขีดสุดทนทานอย่างเหนือชั้น ด้วยวัสดุคุณภาพสูงหลากหลายชนิด ผสานกับการใช้เหล็กคุณภาพเยี่ยมเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ในขณะที่ยังคงน้ำหนักเบาที่สุดแนวคิดใหม่ที่กระจายแรงกระแทกไปที่ส่วนต่างๆของตัวรถรอบๆห้องโดยสาร ทั้งช่วงล่าง โครงสร้างด้านข้าง ผนังรถ และหลังคา เพื่อซึมซับแรงกระแทกไว้ทั้งด้านหน้า และด้านหลังของตัวรถ และแม้ในกรณีเกิดการชนจากด้านข้าง แรงกระแทกจะถูกส่งไปยังส่วนต่างๆเพื่อลดความรุนแรงของการชนเช่น ปีกข้าง คาน ตัวรับแรงกระแทกที่ประตูข้าง รวมถึงโครงสร้างพิเศษในบริเวณที่นั่งด้านหน้าของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 ซีดาน ใหม่ มีองค์ประกอบมากมายที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องคนเดินถนน มีโช้คกันกระแทกอยู่ระหว่างกันชนหน้า และบานประตู เพื่อลดอันตรายต่อขาของคนเดินถนน ในกรณีที่มีการชน นอกจากนี้ฝากระโปรงยังติดตั้งระบบลดแรงกระแทก เพื่อลดความเสียหายให้เหลือน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ผลลัพธ์ที่ได้คือการผสานกันอย่างลงตัวของแนวคิดและการใช้งานจริง ให้บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 ซีดาน ใหม่ ปลอดภัยอย่างน่าประทับใจ ยนตรกรรมสปอร์ตที่ผ่านทุกมาตรฐานด้วยผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : ซีดาน(Sedan)

ยี่ห้อ : บีเอ็มดับเบิ้ลยู (BMW)

รุ่น : ซีรี่ส์3 ซีดาน (3 Series Sedan)

โฉมปี : 2012

Model

รุ่น 3 Series เครื่องยนต์ TwinPower Turbo 2.0 ราคา 3,560,000

BMW-3-series-Specsification

BMW-3-series-Specsification

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ สเปค และราคา บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ 3 ซีดาน 2012

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BMW 3 Series Sedan 2012 หรือชม สเปครถยนต์ BMW รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ