ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา โปรตอน เซฟวี่ 2009

1 ต.ค. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Proton Savvy 2009 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Proton Savvy ขับสนุกสไตล์คอมแพค ให้ความคล่องตัวสูง สำหรับการใช้งานในเมือง ห้องโดยสารภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย ขับขี่ด้วยความเร็วสูงได้อย่างมั่นใจบนไฮเวย์ ถึงจุดหมายด้วยความปลอดภัยด้วยอุปกรณ์ป้องกันที่ได้มาตรฐาน ระบบควบคุมบังคับและระบบกันสะเทือนที่เหนือชั้นด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีโดยทีมวิศวกรจาก Lotus ซึ่งมีประสบการณ์ในสนามแข่งมายาวนานกว่า 60 ปี จึงทำให้ Savvy เป็นยานยนต์ที่แฝงไว้ด้วยจิตวิญญาณแห่งความเป็นสปอร์ต

Proton Savvy 2009

Proton Savvy 2009

ภายในห้องโดยสาร

กว้างขวาง เบาะหลังพับได้แบบ 50 : 50 เพิ่มเนื้อที่ในการบรรทุกสัมภาระ การออกแบบมารวัดเน้นความเป็นสปอร์ต ระบบความบันเทิงมาพร้อมกับวิทยุ CD แบบ 2 DIN ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรถทุกรุ่น

ภายใน Proton Savvy 2009

ภายใน Proton Savvy 2009

ระบบเกียร์ 5 สปีด แบบ AMT (Automated Manual Transmission) สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานระหว่างเกียร์อัตโนมัติ และเกียร์ธรรมดาได้อย่างง่ายดาย ตอบสนองได้ในทุกอารมณ์ แห่งการขับขี่ ไม่ว่าในยามที่คุณต้องการความสะดวกสบาย หรือความตื่นเต้นเร้าใจในการขับขี่

เพื่อมอบความปลอดภัยระดับสูงให้กับผู้โดยสารทุกตำแหน่ง

โครงสร้างตัวถังผลิตจากเหล็กกัลป์วาไนซ์ ที่มีความแข็งแกร่ง และปลอดสนิม สามารถทนแรงบิด ได้สูงถึง 17,000 N/mm นอกจากนี้ในรถรุ่น High Line ยังติดตั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า และระบบเบรก ABS (Anti-lock Braking System) ช่วยป้องกันล้อล็อคในขณะที่ต้องหยุดรถกะทันหัน รวมทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรก ในสภาพพื้นผิวถนนที่ลื่น สามารถควบคุมรถได้ในทุกสภาวะ

ระบบความปลอดภัย Proton Savvy 2009

ระบบความปลอดภัย Proton Savvy 2009

ระบบการกระจายแรงเบรกควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBD (Electronic Brakeforce Distribution) ทำหน้าที่กระจายแรงเบรกระหว่างล้อคู่หน้าและหลังได้อย่างสมดุล และแม่นยำ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการหยุดรถได้อย่างปลอดภัยในทุกสภาวะระบบ BEBD (Backup Electronic Brakeforce Distribution) เป็นระบบที่ทำหน้าที่สำรองการทำงานของ ABS และ EBD เพื่อให้เบรกด้านหลังทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : อีโค คาร์ (Eco Car)

ยี่ห้อ : โปรตอน (Porton)

รุ่น :  เซฟวี่ (Savvy)

โฉมปี : 2009

Savvy 1.2 Medium Line M/T : เครื่อยนต์ D4F 4 สูบ 16 วาล์ว แถวเรียง SOHC ราคา 399,000 บาท

Savvy 1.2 Medium Line AMT : เครื่อยนต์ D4F 4 สูบ 16 วาล์ว แถวเรียง SOHC ราคา 439,000 บาท

Savvy 1.2 High Line AMT : เครื่อยนต์ D4F 4 สูบ 16 วาล์ว แถวเรียง SOHC ราคา 469,000 บาท

Specification

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ สเปค และราคา โปรตอน เซฟวี่ 2009

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Proton Savvy 2009 หรือชม สเปครถยนต์  Proton รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ