ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา เปอโยต์ บิปเปอร์ 2010

17 พ.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Peugeot Bipper 2010 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

บิปเปอร์เป็นรถมินิ เอ็มพีวี แบบ 5 ที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลขนาด1.4 ลิตร HDi เทอร์โบ แรงม้าสูงสุด 70 แรงม้า (50KW) ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 160 Nm ที่ 1,750 รอบต่อนาที  เกียร์อัตโนมัติแบบทิป-โทรนิค 5 จังหวะ ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ อัตราเร่ง 0 ถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง 18.4 วินาที ความเร็วสูงสุด 150 กิโลเมตร/ชั่วโมง อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 22.2 ก.ม./ ลิตร การปล่อยมลพิษผ่านมาตรฐานยูโร 4

Peugeot Bipper 2010

Peugeot Bipper 2010

บิปเปอร์เป็นรถที่มีขนาดกะทัดรัด คล่องตัว เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในเมืองและนอกเมือง ความยาวรวมเพียง 3.86 เมตร กว้าง 1.82 เมตร แต่ถึงแม้จะมีขนาดเล็ก ห้องโดยสารกลับได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พื้นที่ใช้สอยและบรรทุกสัมภาระกว้างขวาง ที่นั่งด้านหน้าแยกอิสระ ส่วนแถวหลังยาวต่อกัน เลื่อนและปรับพับได้ (พื้นที่เก็บของในอัตราส่วน 6 ต่อ 4) เพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับบรรทุกสัมภาระประตูห้องโดยสารสามารถเลื่อนเปิดทั้ง 2 ด้าน ขึ้น-ลงสะดวก ประตูท้ายเป็นแบบบานพับแยก เปิดประตูได้แม้ในที่แคบ และมีถุงลมนิรภัย,  ระบบเบรก ABS, กระจกไฟฟ้าด้านหน้า, เซ็นทรัลล็อค, เบาะนั่งคนขับปรับความสูงพร้อมที่รองแขน เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : รถอเนกประสงค์ (MPV)

ยี่ห้อ : เปอโยต์  (Peugeot)

รุ่น :  บิปเปอร์ (Bipper)

โฉมปี : 2010

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Peugeot Bipper 2010 หรือชม สเปครถยนต์ Peugeot รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ