ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส แอล เค-คลาส 2012

14 ต.ค. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Mercedes-Benz SLK-Class 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Exciting design is in its genes ทีมนักออกแบบบรรจงรังสรรค์ the new SLK-Class ด้วยแนวคิดไดนามิคดีไซน์ เส้นสายรอบตัวรถสะท้อนถึงพละกำลัง หากยังคงความคลาสสิคตามแบบฉบับของสปอร์ตโรดสเตอร์ซึ่งเป็นรถที่มีฝากระโปรงหน้ายาว ท้ายสั้น ห้องโดยสารแบบ 2 ที่นั่งหากยังส่งผลดีต่อการทรงตัวและการยึดเกาะถนน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรถวิ่งด้วยความเร็วสูง

Mercedes-Benz SLK-Class 2012

Mercedes-Benz SLK-Class 2012

ประสบการณ์ใหม่ให้กับการเดินทาง

ขั้นตอนการออกแบบและกลไกการทำงานที่สลับซับซ้อน ผสมผสานการใช้แมกนีเซียมเป็นส่วนประกอบในการผลิต หลังคาเหล็กของ the new SLK-Class จึงมีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงและทนทานต่อการใช้งานในทุกสภาพอากาศ เพียงปลายนิ้วสัมผัสลงบนสวิตช์ หรือสั่งการทำงานผ่านรีโมทคอนโทรล หลังคาพับเก็บแลเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า (electrohydraulic vario-roof) จะเปลี่ยนภาพลักษณ์ของโรดสเตอร์ให้กลายเป็นสปอร์ตคูเป้ในเวลาที่น้อยกว่า 20 วินาที และไม่ว่าหลังคาจะถูกเปิดหรือปิดก้ตามห้องเก็บสัมภาระท้ายรถที่มากด้วยประโยชน์ใช้สอย ยังมีพื้นที่ให้คุณเก็บอุปกรณ์กีฬาหรือกระเป๋าเดินทางได้อย่างจุใจ

Mercedes-Benz SLK-Class 2012

Mercedes-Benz SLK-Class 2012

หลังคา vario-roofสปอร์ตโรดสเตอร์

ที่มอบความสนุกสนานในการขับขี่ทั้งวันธรรมดาและวันหยุดสุดสัปดาห์ หลังคาแบบพาโนรามิค (panoramic vario-roof)* ซึ่งมีลักษณะโปร่งแสงและทอดยาวจากด้านหน้าจดด้านหลังของห้องโดยสาร จะเพิ่มแสงสว่างภายในห้องโดยสารให้มากขึ้นทั้งมอบความรู้สึกที่ปลอดโปร่งและให้คุณชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติในมุมมองใหม่

สัมผัสความรู้สึกพิเศษจากรถเปิดประทุน

สำหรับ the new SLK-Class คุณจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมล่าสุดของโลกแห่งยานยนต์ตลอดจนเทคโนโลยีชั้นนำมากมากที่พัฒนาขึ้นโดยเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งล้วนแล้วแต่มอบประสบการณ์ใหม่ให้กับการเดินทาง

Mercedes-Benz SLK-Class 2012

Mercedes-Benz SLK-Class 2012

แผ่นกันลม (AIRGUIDE) ผลิตจากวัสดุ plexiglass และติดตั้งอยู่ที่ด้านหลังของโรลบาร์ อีกหนึ่งนวัตกรรมที่คิดค้นขึ้นโดยทีมวิศวกรด้านอากาศพลศาสตร์ ในขณะที่รถกำลังเคลื่อนที่พร้ิอมทั้งเปิดหลังคา แผ่นกันลมนี้จะทำหน้าที่ป้องกันลมหมุนวนภายในห้องโดยสาร ทั้งช่วยให้ระดับเสียงรบกวนของกระแสลมลดน้อยที่สุด คุณจึงมั่นใจได้ว่าอรรถรสของบทสนทนาจะไม่สะดุดลงกลางคัน

ระบบความปลอดภัยขณะขับขี่
สาเหตุสำคัญของอุบัติเหตุมักเกิดจากการขับขีที่ขาดสมาธิ ทัศนวิสัยเลวร้าย หรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ดังนั้นอุปกรณ์และระบบการทำงานต่างๆ ในเมอร์เซเดส-เบนซ์จึงถูกคิดค้นขึ้นเพื่อช่วยผ่อนคลายความเครียดจากการขับขี่ ทั้งหลีกเลี่ยงและลดการเกิดอุบัติเหตุให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หรือแม้แต่การช่วยเหลือเบื้องต้นเมื่อตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : สปอร์ต คาร์ (Sport Car)

ยี่ห้อ : เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz)

รุ่น :  เอส แอล เค-คลาส (SLK-Class)

โฉมปี : 2012

รายละเอียดรถยนต์

SLK 200 BlueEFFICIENCY : เครื่องยนต์ R4 16 วาล์ว พร้อมอินเตอร์เทอร์โบคูลเลอร์ ราคา 4,299,000 บาท

SLK 350 BlueEFFICIENCY : เครื่องยนต์ V6 24 วาล์ว พร้อมอินเตอร์เทอร์โบคูลเลอร์ ราคา 7,399,000 บาท

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ สเปค และราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส แอล เค-คลาส 2012

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=277]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Mercedes-Benz SLK-Class 2012 หรือชม สเปครถยนต์  Mercedes-Benz รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ