ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา โฟลค์สวาเกน กอลฟ์ จีทีไอ 2012

2 พ.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Volkswagen Golf GTI 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=324]

ด้วยรางวัล ‘World Car of the Year 2009 ทำให้รถยนต์ Volkswagen Golf GTI Mark VI ใหม่เป็นรถยนต์ในฝันที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี หลังจากที่ GTI Mark V ได้สร้างตำนานที่ยิ่งใหญ่ด้วยเครื่องยนต์ที่ทรงพลังที่สุดที่เคยมี ถึงเวลาที่น้องใหม่ GTI Mark VI ที่ปราดเปรียวกว่า เฉียบคมกว่า และมาดมั่นกว่า ปรากฎโฉมและรวมสืบสานตำนานแห่งความสำเร็จต่อไป

Volkswagen Golf GTI 2012

Volkswagen Golf GTI 2012

รูปลักษณ์ภายนอก โฉบเฉี่ยวด้วยกระจังหน้าแบบรังผึ้งสีดำ พร้อมแถบสีแดงซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ GTI ไฟคู่หน้าเฉียบคมดุดัน ไฟตัดหมอกหน้าดีไซน์เข้ากับสปอยเลอร์ สปอรต์ขนาดใหญ่ กันชนหลังสีเดียวกับตัวรถพร้อม Diffuser ด้านล่างสีดำ

Volkswagen Golf GTI 2012

Volkswagen Golf GTI 2012

การตกแต่งภายในของ GTI ใหม่ มาพร้อมกับเบาะหนังแท้ Vienna แบบสปอร์ต แป้นคันเร่งและเบรคเป็นสแตนเลส ปัดเงาพร้อมวัสดุกันการลื่นไถล หัวเกียร์โครเมี่ยมหุ้มหนังแท้ พวงมาลัยหนังแท้พร้อมสวิทช์ควบคุมการทำงาน Multi – function ปลอดภัยสูงสุดด้วยถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง รอบคันและเพิ่มถุงลมนิรภัยกันเข่าอีก 1 ตำแหน่ง ห้องผู้โดยสารออกแบบมาสำหรับ 5 ที่นั่ง เหมาะสำหรับการใช้รถประจำวันและพักผ่อน พร้อมด้วยตะขอ ISO Fix ที่เบาะหลังเพื่อติดตั้งเบาะนั่งสำหรับเด็กเล็กได้อย่าง

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : คอมแพค  คาร์ (Compact Car)

ยี่ห้อ : Golf (กอล์ฟ)

รุ่น :  โฟลค์สวาเกน (Volkswagen)

โฉมปี : 2012

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Volkswagen Golf GTI 2012 หรือชม สเปครถยนต์ Volkswagen รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ