ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ส่งตรง!! Toyota เปิดตัว.. NS4 ในมอเตอร์โชว์ 2012

30 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 20012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยปีนี้ บูธ โตโยต้า ได้นำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย ยานยนต์ต้นแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยรถยนต์รุ่นล่าสุดและรถยนต์รุ่นพิเศษหลากหลายรุ่น ภายใต้แนวคิด “The Circle of Happiness” ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติ อิมแพค เมืองทองธานี

Toyota Motor Show

Toyota Motor Show

โดยภายในงาน จะได้พบกับ ToyotaFT-EV III รถยนต์ต้นแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมใช้พลังงานไฟฟ้าแทนการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง ด้วยขนาด กะทัดรัดและแบตเตอรีแบบลิเธียมไอออน ทำให้มีความคล่องตัวสูงเหมาะสำหรับการเดินทางในเมือง

พริตตี้บูธ Toyota

พริตตี้บูธ Toyota

นอกจากนี้ยังมี Toyota NS4 ที่มาโชว์ตัวได้ไวมาก เพราะเพิ่งลงจากเวทีที่ 2012 ดีทรอยท์ มกราคมที่ผ่านมานี้เอง โดย NS4 เป็นรถยนต์ต้นแบบสปอร์ตไฮบริดแบบปลั้กอินที่ได้รับการพัฒนาอีกขั้น ช่วยลดระยะเวลาการชาร์จไฟ เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชีย ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทั้งจากการลดขนาด และน้ำหนักของอุปกรณ์ต่างๆ ช่วยให้มีอัตราเร่ง และระยะทางในการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเพิ่มขึ้น ทำให้รถประหยัดน้ำมันมากขึ้น

Toyota NS4

Toyota NS4

ส่วนน้องเล็กตระกูล Prii แบบพร้อมจำหน่าย หรือ Toyota Prius C ซึ่งทำตลาดในญี่ปุ่นด้วยชื่อ Toyota Aqua ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรถไฮบริดขนาดเล็ก บนตัวถังแฮทช์แบคที่น่าใช้มากที่สุดคันหนึ่ง สำหรับคนที่มีหัวใจกรีนจริงๆ โดยราคา โตโยต้า พริอุส ซี นั้นจะอยู่ที่ 1.39 ล้านบาท

Toyota Prius C

Toyota Prius C

สำหรับ Toyota Prius C นั้นจะมากับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 73 แรงม้า จับคู่มอเตอร์ไฟฟ้า 45 กิโลวัตต์ (61 แรงม้า) แรงบิด 17.2 กก.-ม. ระบบไฮบริดผลิตกำลังรวมให้ 100 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ E-CVT ขับเคลื่อนล้อหน้า แบตเตอรี่แพค นิคเกิล เมทัล ไฮไดรด์ ขนาดเล็ก 20 โมดูล (120 เซลล์) แรงดัน 144 โวลท์ ความจุ 6.5 แอมป์-ชั่วโมง อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยโหมด JC08 35.4 กม./ลิตร

แฟนๆ Toyota ในบ้านเราห้ามพลาดร่วมงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2012 (Bangkok Motor Show 2012) เพื่อรับชมรถยนต์ โตโยต้า รุ่นต่างๆ โดยงานจะมีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 เมษายน 2555 ครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ