ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ส่องรถเด่นงาน.. Bangkok Used Car!!

23 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวงานแสดงรถยนต์ Bangkok Used Car & Imported Car Show มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

มหกรรมยานยนต์รถมือสอง และยนตรกรรมนำเข้า ครั้งที่ 4 (The 4th Bangkok Used Car & Imported Car Show) เปิดงานอย่างเป็นทางการกันไปแล้ว ซึ่งงานนี้ก็มีทัพขบวนรถหรู และรถมือสองเต็มพื้นที่ฮอลล์จัดแสดงกว่า 40,000 ตารางเมตร โดยมีรถหรูระดับพรีเมี่ยมที่น่าสนใจ และนำเข้ามาจำหน่ายอย่างถูกกฎหมายสามารถตรวจสอบได้ ซึ่งจะมีรถรุ่นไหน รายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง มาเริ่มไล่เรียงกันเลย

Mercedes Benz C63 AMG Coupe

Mercedes Benz C63 AMG Coupe

เริ่มต้นด้วยดาวเด่นแห่งค่ายดาวสามแฉก เมอร์เซเดส เบนซ์ กับสปอร์ตคันหรู “Mercedes Benz C63 AMG Coupe” ที่มาพร้อมกับขุมพลัง V8 ขนาด 6,300 ซีซี ให้แรงม้าสูงถึง 457 ตัว และมีแรงบิดมหาศาลถึง 600 นิวตันเมตรที่ 5,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ SpeedShift MCT 7 Speed มีอัตราเร่งที่น่าเร้าใจจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพียง 4.4 วินาทีเท่านั้น

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

ไล่ตามกันมาติดๆ กับกระทิงเปลี่ยวพันธุ์ดุ “Lambourghini Aventador LP700-4” (ลัมโบกินี่ อเวนทาดอร์) ที่มีรูปโฉมสวยคม สะดุดตา และมีสีสันที่ร้อนแรง และที่สำคัญพละกำลังก็เร้าใจน่าดู ด้วยเครื่องยนต์บล็อกใหม่ V12 ขนาด 6,500 ซีซี 700 แรงม้า แรงบิดมหาศาลถึง 690 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบต่อนาที พร้อมระบบช่วงล่างใหม่ Pushrod Suspension ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัจฉริยะ ISR (Independent Shifting Rods) ประมวลผลฉับไวปรับเปลี่ยนเกียร์ในแต่ละเกียร์เพียง 0.05 วินาที

McLaren MP4-12c

McLaren MP4-12c

ต่อมาด้วยซูเปอร์คาร์ (Supercar) ที่ทำความเร็วได้อย่างน่าทึ่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 3.1 วินาที กับ “McLaren MP4-12C” มาพร้อมกับเครื่องยนต์ McLaren M838T ทวิน-เทอร์โบชาร์จ ขนาด 3,800 ซีซี มีแรงม้าสูงถึง 616 ตัว ที่ 7,500 รอบต่อนาที วางกลางตามยาวสำหรับขับเคลื่อนล้อหลัง ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ไฮเทค ดูอัลคลัตซ์ แบบ 7 สปีด ทำความเร็วสูงสุดถึง 333 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และโดดเด่นด้วยระบบช่วงล่างที่สามารถปรับระดับสูง – ต่ำได้ที่ความเร็วไม่เกิน 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นอกจากนี้ ยังมีระบบช่วงล่างที่แมคลาเรน ให้ชื่อว่า “Pro Active Chassis Control”

สำหรับท่านที่สนใจก็สามารถเข้าชม และสัมผัสคันจริงๆ ได้ในมหกรรมยานยนต์รถมือสอง และยนตรกรรมนำเข้า ครั้งที่ 4 (The 4th Bangkok Used Car & Imported Car Show) ตั้งแต่วันนี้ถึงวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ครับ

ขอบคุณที่มา Bangkokusedcarshow.com

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ