ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ส่อง Daihatsu Altis คู่แฝด Camry !!

11 ก.ค. 2560 N/A views

แบรนด์เก่าและเก๋าพอตัวอย่าง Daihatsu (ไดฮัตสุ) ที่เข้ามาอยู่ในสังกัดของ Toyota ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2510 ก็ได้มีการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อย เนื่องจากอานิสงของเทคโนโลยีที่แบ่งปันกันในเครือ จนปัจจุบันส่ง Altis คู่แฝด Camry ออกมาขายในตลาดญี่ปุ่น

New Daihatsu Altis 2017

New Daihatsu Altis 2017

เป็นเจนเนเรชั่นที่ต้นสังกัดอย่าง Daihatsu ออกแบบให้ Altis เหมือนกับ Camry ค่าย Toyota มากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นภายนอกและภายใน ที่ยกเอาความหรูหรามาเต็ม ๆ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า ไฟหน้า หรือล้ออัลลอยที่ดูคล้ายคลึงกันมากทีเดียว

New Daihatsu Altis 2017

New Daihatsu Altis 2017

นอกจากนี้ภายในก็ยังเหมือนกับ Camry เพรามีทั้งมาตรวัดเรืองแสง จอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว แต่คอนโซลหน้ามีการออกแบบใหม่ ทางด้านสมรรถนะใช้เครื่องยนต์ไฮบริดขนาด 2.5 ลิตร ที่มีชื่อเรียกว่า “Dynamic Force Engine Hybrid” ให้พละกำลังรวม 211 แรงม้า พร้อมใส่ระบบเซฟตี้มาแบบจัดเต็มเหมือนกับรถซีดานจากต้นสังกัดใหญ่อย่าง Camry สำหรับ New Altis เปิดราคาขายในญี่ปุ่นออกมาที่ 3,499,200 เยน

altis_170710005

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : Carscoops