ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ส่อง Ford Mustang คู่หูเดินทางของ John Wick !!

8 ก.ค. 2560 N/A views

หลายคนที่ชอบรถคลาสสิคและเป็นรถอเมริกันคงชื่นชอบดี Ford Mustang กันอยู่แล้ว ซึ่งเจ้าม้าป้าจากปี 1969 ก็ได้มาเป็นพาหนะคู่ใจของ John Wick นักฆ่าที่ได้ฉายาว่า “บูกี้แมน”

Ford Mustang 1969 In Movie John Wick

Ford Mustang 1969 In Movie John Wick

จากภาพยนตร์เรื่อง John Wick นั้นมีรถหลายรถที่ใช้มาประกอบฉากและที่ตัวพระเอกใช้ขับแสดง แต่รถของ John Wick จริง ๆ แล้วก็คือ Ford Mustang ปี 1969 ในทั้งสองภาคจะเห็นได้ว่าสิ่งไหนที่ความสัมพันธุ์กับแฟนของ John แล้วถูกทำลายหรือแย่งชิงไปมันทำให้เขารู้สึกเสียใจมากจนเกิดการล้างแค้นขึ้น ซึ่งก็ไม่กี่อย่างเช่น หมาที่แฟนของเขาได้ให้ไว้ก่อนตาย ภาพคู่กับแฟน และรถที่เคยใช้ขับไปเที่ยวกับแฟน

Ford Mustang 1969 In Movie John Wick

เรามาลองดูเรือนร่างของม้าป่าปี 1969 กันเลยดีกว่า ในยุคปี 60’s – 70’s ดูเหมือนการออกแบบตัวรถในอเมริกาจะมีการแบ่งปันเทคโนโลยีกับรถค่ายอื่นรวมถึงดีไซน์ที่ใครมองเผิน ๆ แล้วจะดูคล้ายคลึงกันมาก ซึ่งจุดเด่นก็หนีไม่พ้นดีไซส์ที่ดูทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม แต่มีความคลาสสิคแบบอเมริกันเอาไว้ ลักษณะของตัวรถมีหน้ายาวเป็นเอกลักษณ์และน่าจะมาพร้อมกับเครื่องตัวท้อปขนาดความจุ 7.0 ลิตร V8 ที่เรียกพลังได้ถึง 375 แรงม้า แรงบิด 610 นิวตันเมตร

Ford Mustang 1969 In Movie John Wick

สำหรับตัวรถภายนอกได้มีการตกแต่งเสริมหล่อนิดหน่อยเช่น สเกิร์ตหน้าขนาดใหญ่ สีดำและลวดลายที่น่าจะไม่ใช่สีเดิมจากโรงงานแน่ ๆ เพียงแค่นี้ก็เพียงพอที่จะดูหล่อมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว สำหรับใครที่ชอบรถอเมริกันคลาสสิคเจ้า Ford Mustang รุ่นนี้ก็คงเป็นรถในผันอีกคันหนึ่งเลยทีเดียว

Ford Mustang 1969 In Movie John Wick

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ