ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หนุ่มปาเจโร่ยันไม่ได้หนี แค่ไม่มีใครเข้ามาถาม !!

3 ก.พ. 2560 N/A views

จากข่าวอุบัติเหตุที่รถปาเจโร่ชนกับรถกระบะที่ ต.ไชยมงคง อ.เมืองนครราชสีมา จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน ล่าสุดออกมาบอกยืนยันกับสื่อว่า “ไม่ได้หนี แต่ไม่มีใครเข้ามาถาม”

อุบัติเหตุรถยนต์ปาเจโร่ชนแล้วหนี

อุบัติเหตุรถยนต์ปาเจโร่ชนแล้วหนี

จากอุบัติเหตุดังกล่าวข้างต้นเป็นกระแสวิพากษ์วิจารกันสนั่นบนโลกออนไลน์ ล่าสุดมีรายงานว่า จ.อ. วสันต์ อังคุนันท์ อายุ 34 ปี ทหารเรือหนุ่มพร้อมญาติมาเข้าพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดย จ.อ.วสันต์ อังคุนันท์ บอกกับสื่อว่าในวันเกิดเหตุมีฝนตกถนนลื่นทำให้รถถไลไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะ

ซึ่งทาง จ.อ. วสันต์ อังคุนันท์ กล่าวเสริมว่าไม่ได้คิดหนีแต่อย่างใด ในช่วงที่ตนขับนั้นใช้ความเร็วประมาณ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จนพอเกิดเหตุจนก็ได้ลงไปดูคู่กรณีและเห็นว่ามีรถพยาบาลเข้ามาดูแลช่วยเหลือแล้วตนก็ขับรถไปจอดริมฝั่งซ้ายของถนน จนเห็นว่าไม่มีใครเข้ามาสอบถามใด ๆ จึงขับรถออกไป และหลังจากนี้ก็ขอให้เป้นขั้นตอนตามกฏหมายต่อไป อย่างไรก็ดีจำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหาคือขับรถโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส, ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย และชนแล้วหนี

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo/VDO : Workpoint News