ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หนุ่มปิดท้ายให้แท็กซี่ แต่โดนว่า “ไม่ต้องเป็นคนดีหรอก” !?!?

5 ก.ย. 2561 N/A views

การแบ่งปันน้ำใจให้กันและกันเป็นสิ่งหนึ่งที่ควรมีสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน เพราะว่ามันเป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถป้องกันอุบัติเหตุ และลดการกระทบกระทั่งกัน แต่บางครั้งมันอาจจะไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Supod Mongkonkoon” ได้โพสต์คลิปวีดิโอ พร้อมข้อความว่า

“ผมช่วยพี่แต่ผมต้องมาโดนพี่ด่าว่า”เสือก”หรอ??? ผมเห็นพี่แท๊กซี่ลืมปิดกระโปรงหลังรถ ผมเลยจอดบีบแตรเรียกแล้วปิดให้ (อาจจะปิดแรงไป) พอมาจอดด้านข้างรถ พี่แท๊กซี่เปิดกระจกมาหน้าตาพี่แกไม่พอใจผมอย่างมาก ผมก็บอกดีๆนะว่าพี่ครับลืมปิดกระโปรงหลังผมเลยปิดให้นะ แต่พี่แท๊กซี่ก็เหมือนไม่รับฟังจะติจะว่าผมอย่างเดียว โมโหโวยวาย ต่อหน้าผู้โดยสาร แถมทิ้งท้ายด่าผม “เสือก”

ผมนี่ถึงกับงง ผมเลยคิด “เห่ยนี่ผมช่วยพี่แต่ผมต้องมาโดนพี่ด่าเสือกหรอ?” นี่ผมทำอะไรผิดไปรึป่าว??? ผมก็ไม่รู้ว่าพี่ไปโกรธหรือโมโหใครมา แต่ผมให้เกียรติช่วยพี่ พี่จะไม่ให้เกียรติผมไม่เป็นไร แต่พี่ก็ควรให้เกียรติผู้โดยสารที่มากับพี่ด้วยนะครับ (ถ้าผมช่วยพี่แล้วทำให้ทรัพย์สินพี่เสียหายผมก็ต้องขอโทษด้วยครับ) @แยกอโศก 09.00 น.”

Taxi_3

จากเหตุการณ์ดังกล่าวผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปเจอกับ Taxi ที่ลืมปิดกระโปรงท้าย เขาจึงแสดงน้ำใจด้วยการปิดให้ แต่อาจจะปิดเกิดเสียงดังไป จึงทำให้คนขับรถแท็กซี่ไม่พอใจ พร้อมต่อว่าชายคนดังกล่าวว่า “ไม่ต้องเป็นคนดีหรอก” แถมทิ้งท้ายไว้ว่า “ก็คุณเสือก”

Taxi_2

และบ้างครั้งเหตุอาจจะเป็นเหมือนอย่างเช่นสมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวว่า

“สังคมบนท้องถนน ต้องดูแลและระวังตัวเองให้มากที่สุดครับ บางครั้งเจตนาดีของเรา กลับกลายเป็นประสงค์ร้ายของคนอื่นได้ เหมือนรถบรรทุกของแล้วไม่มัดให้มันแน่นหนา คุณลองไปเตือนดิ จะได้รับคำตอบที่แบบว่ากูไม่น่าบอกแมร่งเลย บนถนนรู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี”

Taxi_1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด