ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดไฟแล้วเลี้ยวได้ ? หนุ่มซี-เอชอาร์ ถามทำไมพี่ถึงทำแบบนี้

4 ก.ย. 2561 N/A views

อุบัติเหตุบนท้องเกิดขึ้นได้ทุกวัน และเวลา แต่ถ้าผู้ใช้รถปฏิบัติตามกฎจราจรสิ่งเหล่านี้อาจจะลดลง หรือไม่เกิดขึ้นเลย เหมือนอย่างเช่นเหตุการณ์หนึ่งที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Suchin Sae-lim‎” ได้โพสต์คลิปวีดิโอ และข้อความลงในกลุ่ม “ปาเจโร่สปอร์ต ไทยแลนด์ : Pajero sport-Thailand” ว่า

“เค้าถามผมว่า “ทำไมพี่ทำแบบนี้ละครับ”……….OMG !!!”

รถปาดหน้ากัน_1

คลิปวีดิโอที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถยนต์ที่กำลังวิ่งบนถนนเส้นหนึ่ง จะเห็นว่ารถยนต์คันที่ติดกล้องกำลังวิ่งลงมาจากสะพาน หลังจากนั้นมี Toyota C-HR ป้ายแดงที่วิ่งมาในเลนซ้ายมือได้เปิดไฟเลี้ยว เพื่อที่จะปาดเส้นทึบเปลี่ยนเลน แต่รถคันที่ติดกล้องซึ่งวิ่งมาในทางตรงไม่ยอมให้ทาง สุดท้ายรถป้ายแดงได้เร่งเครื่องปาดหน้ารถคันที่ติดกล้องจนเกิดทำให้เกิดการเฉี่ยวชน

รถปาดหน้ากัน_5

เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วชายที่ขับรถป้ายแดงได้ลงมาพูดกับอีกคันว่า “ทำไมพี่ทำแบบนี้ละครับ” และยังพูดต่ออีกว่า “ผมเปิดไฟเลี้ยวแล้ว” สุดท้ายจบลงด้วยการเรียกประกัน

รถปาดหน้ากัน_2

เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายเช่น

“ถึงเปิดไฟเลี้ยวก็จริงแต่ตรงนั้นเส้นที่ถนนมันยังเป็นเส้นทึบอยู่เปลี่ยนเลนไม่ได้ผิดกฎจราจรครับ”

รถปาดหน้ากัน_3

เหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่าน่าจะจบลงด้วยดีเนื่องจากมีหลักฐานที่ชัดเจนจากการบันทึกของกล้องหน้ารถยนต์ และนี่คือข้อดีของการเลือกติดกล้องหน้ารถยนต์

รถปาดหน้ากัน_4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด